Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Bí quyết sở hữu mua điều hòa giá rẻ khó hay dễ

Không có nhận xét nào :

Theo các chuyên gia điện máy, trong thời buổi kinh tế gian khổ như bây chừ, nhiều khách hàng sua dieu hoa chỉ có đủ tiền để mua điều hòa giá tốt, tiết kiệm điện chứ không cần mua loại điều hòa cao cấp để đối phó với cái nóng khắc nghiệt. Vậy nên các sản phẩm cốt được người dùng chọn đó là loại điều hòa một “ngựa” đỡ hao điện, mà mức giá chỉ khoảng hơn 6 triệu đồng/cái…

Tại các trọng tâm điện máy như: Nguyễn Kim, Thiên Hòa, Chợ Lớn... các sản phẩm điều hòa loại này đang dần chiếm ưu thế. mặc dầu vậy, thì những sản phẩm giá hấp dẫn luôn khiến cho người dùng có cảm giác bất an về chất lượng. Tâm lý chung của người dùng thường nghĩ: “tiền nào của đó” và các sản phẩm điều hòa cũng không ngoại lệ. Theo ngườ dùng những sản phẩm có giá rẻ ít nhiều sẽ bị một vài lỗi hoặc thiết kế không thích hợp với nhu cầu sử dụng.

 

 


Tuy nhiên, theo các đơn vị chuyên phân phối điều hòa: Không phải khi khách hàng mua điều hòa giá hấp dẫn thì tất cả các sản phẩm đều kém chất lượng, chỉ cần một tẹo nhạy bén và thêm một tẹo kinh nghiệm khách hàng hoàn toàn có thể mua được chiếc điều hòa có chất lượng cực đỉnh. Bạn hoàn toàn có thể mua được điều hòa chất lượng tốt với mức giá phải chăng nếu bạn lưu ý một số điều nhỏ sau:

Ưu tiên hàng nội: bây giờ, những sản phẩm sửa điều hòa được sinh sản trong nước đang dần khẳng định được vị thế, so với các sản phẩm ngoại thì hàng loại này thường là có chất lượng rất đảm bảo và mức giá lại không quá cao.

Mua điều hòa cũ: Một biện pháp mà cũng không ít người dùng để có thể mua điều hòa giá hấp dẫn vừa với túi tiền của mình chính là mua đồ secondhand. thường ngày những chiếc điều hòa đã qua sử dụng khi được bán ra đều có giá giá cả hợp lý. Bạn sẽ có hàng có thể mới đến 90% và giá chỉ còn có một nửa. Tuy nhiên, khi mua hàng loại này bạn cần để ý kiểm tra kỹ chất lượng hàng và tham khảo mặt hàng na ná ở những cửa hàng khác để tránh mua hớ.

 

 

 

 



Chớp dịp mua hàng sale off: Bạn có thể sở hữu một sản phẩm điều hòa của các thương hiệu hàng đầu với một mức giá mềm đến không ngờ khi biết nắm bắt các đợt khuyến mãi giảm giá. Để kích cầu 1 vài nhà sản xuất không ngại “mạnh tay” trong các chương trình giảm giá và có những đợt mức giá giảm đến 70%. Đây là cách đơn giản và dễ dàng để bạn có thể có hàng sửa điều hòa giá hấp dẫn mà không bị lạm phát xài.

Mua online: Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, chỉ cần chút thời điểm lướt qua 1 vài trang web, diễn đàn lớn về công nghệ là bạn có nhiều cơ hội để có thể sở hữu một sản phẩm điều hòa chất lượng với mức giá mềm hơn nhiều so với những cửa hàng điều hòa chính hãng.

 

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét