Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

"Hot" sửa điều hòa tại nhà ở Hải Phòng giá rẻ

Không có nhận xét nào :

sua dieu hoa tai nha ở Hải Phòng chỗ nào tốt nhất?
Điện Lạnh Bách Khoa chúng tôi đã, đang và sẽ là trọng tâm Dịch Vụ sửa điều hòa lưu động uy tín nhất, chúng tôi có hàng ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên giỏi qua thực tại nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên ngành Điện lạnh, chúng tôi cam kết không ngừng học hỏi và lắng tai khách hàng để mang đến quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất. Đến với Điện Lạnh Bách Khoa, Quý khách hàng sẽ được tư vấn và sử dụng các dịch vụ một cách tốt nhất.

>> Vách tắm kính cao cấp hàng đầu tại Việt Nam
>> http://haute-resolution.com/chu-de/con-sot-sua-dieu-hoa-tai-nha-o-hai-phong-gia-re.10565/

 

 


Dich vu sua chua dieu hoa uy tin so 1



Chúng tôi chuyên sửa điều hòa các hãng: Panasonic, National, Samsung, LG, Daikin, Carrier, Mitsubishi, Midea, Toshiba, Nagakawa, Funiki, Trane, Carrier, General chúng tôi nhận sửa điều hòa cao cấp Inverter và các máy công suất lớn. Chúng tôi cam kết thợ có tay nghề cao sửa điều hòa tại nhà nhanh giá cả hợp lý bảo hành dài hạn thay thế Linh kiện chính hãng.

Điện lạnh Bách Khoa chuyên khắc phục các hiện tượng:
- Điều hòa cục lạnh không hoạt động, cục nóng không hoạt động
- Điều hòa kém lạnh, không mát
- Máy không chạy, không nhận tín hiệu điều khiển
- Mất nguồn, có mùi hôi
- Chảy nước cục lạnh, kêu to
- 2 chiều không có hơi ấm

 

 

 

 


Sua dieu hoa tai nha chuyen nghiep



ngoại giả chúng tôi còn nhận chuyển dịch vị trí máy, lắp đặt máy điều hòa mới, cung cấp phụ kiện chính hãng.
Sửa điều hòa tại nhà chuyên nghiệp cho các hộ gia đình, công ty, xí nghiệp.
Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ là địa điểm đáng tin cẩn cho Quý khách có nhu cầu về bảo dưỡng vệ sinh trang thiết bị điện lạnh của gia đình cũng như công ty, xí nghiệp.

 

 

 

 

ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA CAM KẾT
Phục vụ 24/7 tại địa bàn Hai Phong
Bảo hành chu đáo, trách nhiệm cao
Linh kiện chính hãng
Hoàn lại tiền nếu Khách hàng không ưng.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

------------------------------------------


CƠ SỞ 01:
Địa chỉ: Số 8 Hồ Sen
Điện thoại: 0316.262.494

CƠ SỞ 02:
Địa chỉ: Ngã 5 Kiến An
Điện thoại: 0316.555.860

CƠ SỞ 03:
TT Núi Đèo - Thủy Nguyên
Điện thoại: 0316.289.200

CƠ SỞ 04:
217 Đường 208 An Dương
Điện thoại: 0938.114.668

CƠ SỞ 05:
226 Lê Thánh Tông - Ngô Quyền
Điện thoại: 0316.289.250

CƠ SỞ 06:
5C170 Trại Chuối - Hồng Bàng
Điện thoại: 0316.289.580

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét