Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Điều hòa Nagakawa tốt cho người tiêu dùng

Không có nhận xét nào :
Điều hòa Nagakawa - Sự chọn lọc hoàn hảo cho người tiêu dùng. Rất nhiều người cho rằng điều hòa không khí thực thụ là tiện nghi cần thiết. Tuy nhiên, điện năng tiêu thụ là mối lo ngại lớn khiến họ ngại ngần khi quyết định lựa chọn tiện nghi này.



Điều hòa không khí là một trong những thiết bị tiêu thụ điện lớn nhất đối với các cơ sở dịch vụ, thương mại và cả tiêu dùng. Trong mùa hè, nỗi lo về điện năng tiêu thụ là vấn đề của cả nhà nước, việc cắt điện luân phiên để đảm bảo mức tiêu tốn tối thiểu được áp dụng, gây nhiều bức bách cho người dân.

Điều hòa không khí hiện giờ, phần nhiều thuần tuý chỉ giải quyết vấn đề làm mát và làm ấm không khí mà chưa chú trọng giải quyết được vấn đề điện năng. Công nghệ sua dieu hoa tai ha noi Inverter là giải pháp của các nhà sinh sản.

ĐHKK Nagakawa Inverter Sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng, Thị trường - Tiêu dùng,
Hiểu được nhu cầu của thị trường, Công ty Nagakawa Việt Nam trong những năm qua đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ biến tần để cho ra đời dòng sản phẩm Inverter tạo ra bước đột phá trong việc đưa hao tổn năng lượng đến mức thất nhấp. Công nghệ biến tần Inverter thay thế bộ biến áp và tụ điện thông thường bằng mạch biến tần phát công suất làm lạnh ở các mức năng lượng thấp, nhàng nhàng và cao với nhiều ưu điểm.

tiện tặn năng lượng tối đa với việc cung cấp mức phát đều đặn liên tiếp ngay cả khi chọn mức Medium hoặc Low. Đây là điểm dị biệt lớn so với mọi máy điều hòa không khí thông thường, chỉ có thể tạo hiệu suất liên tiếp khi chọn chế độ phát ở mức High, còn các chế độ khác chỉ thực hành được bằng cách ngắt quãng.

ĐHKK Nagakawa Inverter Sự chọn lọc hoàn hảo cho người tiêu dùng, Thị trường - Tiêu dùng,
Điều hòa không khí Inverter tằn tiện năng lượng và tăng hiệu suất. Khi sử dụng loại máy này làng nhàng 8 giờ/ngày, số tiền điện phải trả hằng tháng là khoảng 160.000 đồng. Mắt thông minh giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ 20oC khi có người ra vào phòng để giảm tiêu hao điện đến 30%.

Ngoài ra, với công nghệ này, không khí lạnh sẽ truyền nhẹ nhàng sâu vào bên trong phòng, tránh tình trang chủ không khí lạnh giao hội cục bộ tại khu vực gần dàn lạnh, cho phép nâng cao hiệu suất điện năng.

Có thể nói, dòng điều hòa inverter là sản phẩm ưu việt nhất trên thị trường máy lạnh nước ta năm 2010, là sự chọn lọc hoàn hảo để người tiêu dùng an tâm sử dụng. Đây là bước đột phá tiếp theo của công ty Nagakawa Việt Nam sau dòng điều hòa công suất lớn ra đời năm 2009.

Xem thêm: http://envirolanduse.com/chu-de/kham-pha-dieu-hoa-nagakawa-chat-luong-cho-nguoi-tieu-dung.8301/
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét