Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Các mẹo khiến da trắng từ trứng gà đơn giản

Không có nhận xét nào :
Bí quyết làm trắng da mặt bằng trứng gà là phương pháp đơn giản, thiên nhiên giúp bạn kiệm ước được phí tổn nhưng da mặt trắng và sáng mịn.

Trứng gà là một trong những nguyên liệu làm đẹp da được nhiều chị em đàn bà ưu tiên sử dụng. Thành phần chính giúp làm sạch da là một enzyme tên là Lysozyme, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn giúp làm sạch sâu dưới da, rất tốt cho da nhờn. Nhờ làm sạch chất nhờn, se khít lỗ chân lông nên mặt nạ này còn có thể ngăn ngừa mụn.Thích hợp với mọi loại da, kể cả các vùng da mẫn cảm như môi hay quanh mắt

Làm trắng da sử dụng lòng trắng trứng gà

Làm trắng da bằng trứng gà là phương pháp đơn giản nhất và bạn có thể tận dụng được tuốt quả trứng, trước tiên là sử dụng lòng trắng. lòng trắng trứng gà có tác dụng làm mềm da, tẩy tế bào chết trên da, giúp se khít lỗ chân lông.

Bạn tách lấy tròng trắng trứng gà, cho thêm một vài giọt nước cốt chanh sau đó thoa lên mặt khoảng 15 phút thì rửa lại với nước ấm.

Lưu ý: Do chanh có tính axit mạnh nên bạn không được thoa mặt nạ quá lâu, sau khi sử dụng nên che đậy làn da cẩn thận.

sử dụng lòng đỏ trứng

tròng trắng trứng có thể làm khô da còn lòng đỏ thì giữ ẩm rất tốt. Do đó sau khi đắp mặt nạ tròng trắng và rửa bằng nước ấm, dùng một cái nĩa khuấy nhẹ lòng đỏ rồi thoa đều lên mặt. Đợi một lúc cho lòng đỏ khô lại thì rửa bằng nước mát (cho lỗ chân lông khít lại). rốt cục thoa nước hoả hồng (nếu có).

Bí quyết làm trắng da bằng trứng gà bạn nên duy trì thực hiện mỗi tuần 2- 3 lần, dùng cho đến khi hiệu quả.

Trứng gà, mật ong, bột mỳ

Sự kết hợp giữa mật ong, trứng gà và bột mỳ sẽ tạo nên một hổ lốn giúp loại bỉ tình trạng khô da, ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp làm đẹp da và da sáng mịn hơn.

Cách làm trắng da bằng trứng gà, mật ong, bột mỳ như sau: Bạn lấy hai lòng đỏ trứng trộn với 3 thìa mật ong, 3 thìa bột mỳ với nhau, cho hẩu lốn lên mặt khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm.

Làm trắng da bằng trứng gà có thể giúp da bạn trắng lên những nó không thể giúp duy trì được mãi mãi. thành thử để có làn da trắng hồng như sao Hàn bạn nên sử dụng công nghệ Smartlight 3D.

Công nghệ tắm trắng Smartlight 3D là công nghệ ủ dưỡng với ánh sáng sinh học: Các liệu trình tắm trắng như bằng các nguyên liệu 100% tự nhiên lành tính như: cám gạo lệ, sữa dê non, bùn đen khoáng chất… đều được sự phối hợp với máy ủ trắng công nghệ cao Hoa Kỳ. Việc làm này sẽ giúp các tinh chất trong các nguyên liệu trên tiếp thu nhanh và sâu hơn vào da, mau chóng lấy lại vẻ tinh khôi, quyến rũ cho làn da bạn.

Đây là cách làm trắng da mặt được thẩm mỹ Bích Nguyệt ứng dụng rất thành công.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét