Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

mẹo chăm sóc da mặt bị mụn không thể không tìm hiểu

Không có nhận xét nào :
Chăm sóc sóc da mặt mụn nếu không đúng cách và không hiệp có thể làm tổn thương bề mặt da và làm tình trạng da mụn đang gặp phải sẽ nghiêm trọng hơn. trông nom da mặtbị mụn bạn cần lưu ý các vấn đề sau để có làn da sáng mịn, mềm mại và quét sạch đám mụn này cực nhanh

săn sóc da mặt từ việc đổi thay lề thói nhỏ

Da mụn thường nhạy cảm, vi khuẩn dễ lan rộng nếu không Chăm sóc đúng cách sẽ nổi mụn nhiều hơn và rất khó mờ đi vết thâm để lại trên da. Khi bị mụn bạn không nên sờ tay lên mặt và tránh xúc tiếp với bụi bẩn:

Xem thêm: cách trị mụn gạo
Nên mang khẩu trang khi đi ra ngoài, nếu chọn loại khẩu trang vải bạn phải giặt ủi sạch sẽ và không dùng lại khẩu trang chưa được làm sạch.

chăm nom da mặt bằng cách rửa mặt luôn

liền giặt và phơi chăn, ra, gối dưới nắng vì chúng là nơi “ẩn náu” nhiều vi khuẩn nhất mà bạn tiếp xúc mỗi ngày. Đặc biệt là chiếc gối, nơi da mặt bạn xúc tiếp nhiều nhất cần được giặt định kỳ hàng tuần.

Có nên nặn mụn khi coi ngó da mặt?

Nhìn thấy mụn là muốn nặn ngay cho đõ “ngứa mắt” và mau sạch mụn là thói quen trông nom da mặtsai lầm thường gặp của không ít người. Khi nặn mụn, bề mặt da bị thương tổn nên sau khi nặn thường để lại sẹo và vết thâm. Đặc biệt với những đốm mụn sưng mọng, đỏ sẽ để lại sẹo nghiêm trọng hơn. bởi thế, việc nặn mụn không được khuyến khích.

bạn chỉ nên nặn nhẹ những mụn đã “già”, cồi mụn đã cứng và có đầu đen lộ ra trên da, sau đó rửa mặt sạch và thoa chút nước hoa hồng để se khít bề mặt da (lưu ý, giữ tay bạn thật sạch khi nặn mụn). Ngoài ra, nếu tình trạng mụn nghiêm trọng (sưng mọng, đau, đỏ, lên dày đặc,…) bạn nên đến thầy thuốc để khám và điều trị, tránh những thương tổn rất khó phục hồi trên bề mặt da lâu dài.

chăm nom da mặt bị mụn với mặt nạ nào?

Có rất nhiều loại mặt nạ giúp bạn dưỡng da, tuy nhiên khi bị mụn bạn nên lưu ý chọn những nguyên liệu có tính sát khuẩn và giúp làm mờ vết thâm, sẹo mụn như mật ong, cam, chanh, nghệ sẽ rất hữu dụng. Đối với nghệ, mật ong bạn có thể đắp bộc trực, các loại mặt nạ cam, chanh nên dùng 1, 2 lần mỗi tuần là đủ. Sau khi dắp mặt nạ bạn nên rửa mặt thật sạch và tránh xúc tiếp với nắng để tránh thâm da.


coi ngó da mặt theo cách tự nhiên

Không nên dùng các loại mặt nạ giàu dưỡng chất như lòng đỏ trứng, sữa, bơ,… sẽ tạo dịp tốt cho vi khuẩn lây lan và làm tình trạng mụn nghiêm trọng hơn. Lưu ý, mặt nạ chỉ dành cho da mụn thông thường, nếu tình trạng mụn nghiêm trọng, bạn chỉ nên giữ da sạch và đến thầy thuốc để được điều trị ăn nhập.

Ăn uống như thế nào khi coi sóc da mặt bị mụn?

Thực phẩm giàu vitamin A, E, C như các loại rau củ quả màu cam, đỏ, cải bắp, các loại hạt đậu và cá giầu omega 3,6. bên cạnh đó, các thực phẩm giàu vitamin nhóm b như: bí đỏ, khoai lang, hạt hạnh nhân, hạt óc chó, chuối, cà chua, yến mạch, hạt điều,… sẽ rất có ích giúp hồi phục da mau chóng hơn. ngoại giả, việc bổ sung nước cho da cũng rất quan yếu, uống ít nhất 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày sẽ rất có ích giúp làm sạch nhanh đám mụn trên da.


trông nom da mặt từ bên trong

Ngoài việc bổ sung các loại dưỡng chất từ thực phẩm, việc quan trọng hơn cả mà ít người biết đến đó là bổ sung collagen cho da, giúp hồi phục vùng da bị tổn thương và làm mờ nhanh vết thâm do mụn để lại. Khi da tổn thương do mụn, các liên kết dưới da đắt gãy dẫn đến bề mặt da hình thành sẹo lỗi lõm, việc bổ sung collagen giúp nâng đỡ và bình phục bề mặt da, giúp da mịn màng, sáng hơn và đẩy nhanh quá trình làm mờ vết thâm trên da.


Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA

Tinh chất làm đẹp ADIVA chứa 100% collagen thiên nhiên từ Đức và là collagen dạng nước trước tiên tại Việt Nam. dị biệt hoàn toàn với các loại collagen có vị tanh đặc trưng của collagen, Tinh chất làm đẹp ADIVA mang hương vị trái cây thơm ngon, dễ uống,hoàn toàn không chứa chất bảo quản và rất tiện dụng, mở nắp và uống ngay mà không cần pha chế rườm rà.
Nguồn: http://trimuntrungca.org/tri-mun-cam
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét