Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Cách xóa hình xăm không để lại sẹo an toàn cho bạn

Không có nhận xét nào :
$Forum$ - Cách xóa hình xăm trên người bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched ánh sáng cảm ứng được chuyên gia kiểm định, có khả năng xử lý hiệu quả các vết xóa hình xăm và không để lại sẹo.
Laser YAG Q-Switched được sinh sản dựa trên cơ sở chuỗi kỹ thuật laser tần số kép kết hợp với chủng loại MVA tiền tiến cùng hộp nhuộm Q-Tune phát ra. song song, tia laser có năng lượng cao phá vỡ mực xăm dưới da hiệu quả, triệt để và không để lại sẹo. Do đó, phương pháp này có khả năng phá huỷ, tẩy sạch tận gốc các vết xăm cũng như điều chỉnh các khiếm khuyết các đường xăm hỏng, đặc biệt là xăm chân mày.



Những phân tử mực xăm bị đứt mối liên kết và bị vỡ thành vi hạt sau đó bị đào thải ra ngoài theo hệ thống lọc tự nhiên tự của cơ thể.
Nguyên lý của bước sóng ánh sáng laser Q-Switched Nd:YAG là chiếu xuống da an toàn, đi sâu xuống lớp dưới, phá vỡ cấu trúc và mối liên kết của các phân tử mực. Những phân tử mực xăm bị đứt mối liên kết và bị vỡ thành vi hạt sau đó bị đào thải ra ngoài theo hệ thống lọc tự nhiên tự của cơ thể.

Quy trình xóa hình xăm không để lại sẹo:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Khách hàng sẽ được thăm khám để xác định mức độ nông sâu, đậm nhạt, kích tấc và màu sắc thực tại của xăm hình. Từ đó, thầy thuốc sẽ chọn lựa bước sóng và tần số laser phù hợp cho việc điều trị.

Bước 2: Làm sạch vùng điều trị.

Bước 3: Bôi tê, đợi tê khoảng 30 phút.

Bước 4: thực hành xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched. thầy thuốc chọn lựa tham số thích hợp để điều trị (bước sóng 1064/532 nm, mức năng lượng, tần số, spot size...).

Bước 5: tiệt trùng bằng betadin, bôi mỡ tetracylin.

Người tiến hành xóa xăm nên tránh nắng vùng điều trị trong khoảng 3 tháng.
Sau khi Thực hiện, trong 5 ngày đầu, người xóa xăm cần lưu ý:

-Tránh rửa nước nóng hoặc ấm lên vùng điều trị.

- Tránh dùng sữa tắm.

- Không nên ăn trứng, rau muống, thịt gà, hải sản.

- Để vảy tự bong, không bôi kem nghệ.

- Nếu vùng điều trị bị ngứa, dùng thuốc chống ngứa, không được cào gãi.

- Tránh nắng vùng điều trị trong khoảng 3 tháng.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét