Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Chuyên mục hỏi đáp cách nhổ lông nách triệt để

Không có nhận xét nào :
Bà bầu có nên nhổ lông nách không?
Mang thai cơ thể bạn có nhiều đổi thay, nhất là làn da dễ xuất hiện nám da và lông mọc rậm rạp hơn. Trường hợp nang lông mọc quá nhiều tại sao bạn không nên triệt lông nách.
Xem thêm : Các cách chữa bệnh viêm nang chân lông hiệu quả
Theo chuyên gia da liễu hàng đầu: “Phụ nữ trong thời kì mang thai và sau sinh ở tháng tứ 4, nội tiết tố thường đổi thay thất thường và có những rối loạn khăng khăng. Điều này, ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển của sợi lông vì thế dù có triệt sạch thì chúng cũng sẽ mọc tái phát trở lại ở thời đoạn này.”

Hơn nữa, khi mang thai cơ thể bạn rất dễ bị kích ứng, việc dùng kem wax lông có thể khiến da bị thương tổn, gây viêm nhiễm lâu lành hơn. Thậm chí, một số loại kem tẩy lông còn chứa hàm lượng hóa chất lớn rất tai hại cho sức khỏe của chính người mẹ và em bé trong bụng.


Các chuyên gia khuyến cáo bà bầu không nên nhổ lông nách trong thời gian mang thai (ảnh minh họa)
Về vấn đề này, các bác sĩ tại học viện Da liễu Mỹ cho biết: “Trong thời kỳ mang thai do sự gia tăng của nội tiết tố androghen là nguyên cớ gây ra tình trạng rậm lông. Cho nên một số vùng như bụng, lưng, chân, tay, ngực bụng…c ủa các mẹ bầu nang lông phát triển là chuyện bình thường. Các mẹ bầu có thể triệt lông tại thời điểm này nhưng không mang lại kết quả cao. Vì khi mang thai nội tiết liên tục thay đổi nên không thể khống chế được sự hình thành nang lông sau triệt. Để bảo đảm sự hiệu quả, sự an toàn sau triệt lông, các thai phụ không nên triệt lông tay chân….ở thời kì này. Bạn hãy đợi sau sinh bé khoảng 3-6 tháng khi cơ thể đã bình ổn về cả sức khỏe và nội tiết thì triệt là tốt nhất".

Đặc biệt, các bác sĩ viện da liễu Mỹ còn khuyến cáo các mẹ bầu không nên sử dụng những sản phẩm wax lông. Vì chúng chứa lượng hóa chất có thể ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe em bé trong bụng.


Hiện tượng lông nách mọc rậm trong thời kì mang thai là hiện tượng thường ngày (ảnh minh họa)
nên chi, nếu thấy hiện tượng lông mọc nhiều, dài và rậm khi mang thai bạn đừng lo lắng vì đó là một diễn tả bình thường. Cùng với đó bạn cũng không nên triệt lông vĩnh viễn khi mang thai. Hãy đợi đến thời đoạn 4 tháng sau khi sinh khi đó, nội tiết và sinh lý của bạn đã dần ổn định, bạn hãy dùng đến các biện pháp triệt lông vĩnh viễn để xóa hoàn toàn "vi- ô- lông" xấu xí trên thân thể.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét