Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Chuyên mục tư vấn cách tẩy lông hiệu quả

Không có nhận xét nào :
Triệt lông không đúng cách dễ khiến da bị nhiễm trùng, viêm nang lông và lông mọc ngày một rậm rì hơn. Phunutoday mách các nàng cách tẩy lông vĩnh viễn hiệu quả và an toàn nhất.
Xem thêm : Tẩy lông tay vĩnh viễn đúng cách hiệu quả cao
Rước họa vào thân khi tẩy lông không đúng cách

Hầu như chị em nào cũng luôn ao ước có được làn da mềm mại và mịn màng không chút tì vết. Nhưng phải làm sao khi lông tay, lông chân, lông nách, hiểm nguy hơn là ria mép, lông trên mặt mọc ngày càng nhiều? Dẫu biết lông tóc có chức năng bài tiết và bảo vệ thân khỏi những tác hại xấu từ môi trường, nhưng những sợi lông đen mọc dài và nhiều sẽ khiến chị em mất tự tín khi giao thiệp.


Chị em nào cũng luôn ước ao có được làn da mềm mại và mịn màng không chút tì vết

Nhiều chị em đã chọn cách triệt lông vĩnh viễn tại nhà như dùng nhíp nhổ, dao cạo, bôi kem rụng lông hay wax lông. Những cách này có thể triệt sạch lông trong thoáng chốc nhưng kết quả chỉ là trợ thì. Bởi chỉ 2 đến 3 ngày sau, những sợi lông sẽ chóng vánh mọc lại, đen hơn và cứng hơn. chẳng những thế, những cách triệt lông này tiềm tàng rất nhiều tai hại cho làn da nhạy cảm của chị em:


– Nhiễm trùng:

phương tiện nhổ, cạo hay wax lông không đảm bảo vệ sinh và không được thực hành đúng cách, bề mặt da sẽ bị trầy xước, chảy máu và dễ dàng cho vi khuẩn xâm nhập vào gây mưng mủ và nhiễm trùng da.

– Viêm nang lông:

Bị viêm nang lông là trường hợp phổ biến nhất khi triệt lông không đúng cách. Khi sợi lông bị dùng lực để nhổ bỏ, nang lông bị nong rộng hơn, lại không được se khít lỗ chân lông nên dễ bị vi khuẩn thâm nhập làm viêm nang lông. Khi da đã bị viêm nang lông, nang lông mưng đầy mủ thì việc triệt lông sẽ trở nên khó khăn hơn, bởi bạn sẽ không thể dễ dàng nhổ bỏ hay chẳng thể cạo, wax lông được nữa.



– Đau rát, tê bầm:

Nhíp hoặc lưỡi dao cạo sắc bén khiến làn da phong thanh bị đau rát và bầm tím kéo dài.

– Lông mọc nhiều hơn:

Những biện pháp tẩy lông tại nhà chỉ cho kết quả tạm. Khi bạn dùng nhíp nhổ bỏ, hay bôi thuốc rụng lông, wax lông thì nang lông sẽ được nong rộng, kích thích sợi lông mới phát triển nhanh hơn. Khi sử dụng dao cạo, lớp lông trên bề mặt da sẽ mau chóng được cạo sạch hoàn toàn, còn chân lông vẫn nằm lại trong nang, nên khi lông mọc lên sẽ đen hơn và cứng hơn trước rất nhiều.

Cách tẩy lông vĩnh viễn hiệu quả nhất

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser là sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode đời mới và sóng RF (radio frequency):

Công nghệ Laser Diode: Ánh sáng Laser Diode tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Đặc biệt, khác với các công nghệ triệt lông bằng Laser cũ và các công nghệ triệt lông chân bằng ánh sáng Elight, đời mới của máy Laser tự động điều chỉnh năng lượng tác động trực tiếp vào nang lông, rút ngắn tối đa thời kì điều trị mà không gây đau rát.

Ánh sáng Laser Diode chỉ tác động trực tiếp vào sợi lông, mầm nhú và các sắc tố trong nang lông, không ảnh hưởng đến các mô lân cận nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

Sóng RF: Hệ thống sóng RF giúp kích thích tăng sinh collagen dưới da, làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da, vùng da sau điều trị sẽ trở thành trẻ trung, mịn màng hơn. Đây cũng là một đặc điểm dị biệt của Diode Laser mà các công nghệ triệt lông thường nhật không có được.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét