Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

hai biện pháp cực kì cơ bảntuyệt chiêu những cách làm trắng da mặt nhanh nhất hữu hiệu

Không có nhận xét nào :
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, khi môi trường xung quanh bị ô nhiễm nặng nề cộng với việc làn da phải thẳng băng xúc tiếp với ánh nắng kim ô, làn da chị em chúng ta sẽ dễ dàng bị khô sạm và trở nên thiếu sức sống. Hôm nay trọng tâmnhững cách làm trắng da mặt tự nhiên sẽ gửi đến các bạn 1 số cách làm trắng da toàn thân tại nhà nhanh hiệu quả nhất.



Các bạn nên nhớ rằng, việc cách làm trắng da an toàn đem lại hiệu quả nhất chính là việc tập cho mình lề thói tẩy tế bào chết định kỳ. Sau khi xong công đoạn này bạn hãy tiếp tục sử dụng làm trắng da với mật ong với kem làm trắng da, việc này sẽ giúp da bạn trắng lên chóng vánh.

Đây là 1 số lưu ý khi tẩy tế bào chết:

1. Hạn chế tẩy da chết với da khô và da nhạy cảm:





Da nào cũng có thể áp dụng tẩy da chết, nhưng với da khô và da mẫn cảm thì bạn nên tẩy da chết 2 – 3 tuần/lần và tốt nhất nên sử dụng các vật liệu thiên nhiên mà bạn không bị dị ứng. Hoặc bạn có thể nên mua sản phẩm tẩy da chết dành riêng cho loại da này. Để làm trắng da toàn thân cho các loại da đặc biệt này bạn cần nắm nguyên tắc chính đó là tránh bào mòn da quá đà gây kích ứng khó chữa lành.



2. Cách thức thực hiện:


Không nên lạm dụng việc làm trắng da toàn thân này quá mức


Chọn phương thức hiệp 1 loại gel, kem,…hoặc hẩu lốn thiên nhiên làm tại nhà.

- Tiến hành tẩy da chết vào buối tối trước khi đi ngủ

- Tắm lại sạch sẽ

- dùng kem làm trắng da toàn thân

- Khoảng 1 – 2 tuần / lần.



3. Kem tẩy tế bào chết cần đáp ứng:

Tẩy tế bào chết cho da đều đặn là cách làm trắng da toàn thân hiệu quả cho làn da bạn trông khỏe mạnh tự nhiên và đầy nhựa sống. bởi thế, thị trường ngày xuất hiện đa dạng phương pháp tẩy da chết.

- Phương pháp cơ học: khăn sợi nhỏ, xơ mướp, bông mousse, bàn chải rửa mặt, đá bọt biển, sản phẩm tẩy tế bào chết dạng cát, đường, muối tinh thể. Dùng chà xát nhẹ nhàng trên da theo vòng tròn, giúp loại bỏ hiệu quả lớp tế bào da chết trên mặt và thân.

- Phương pháp sinh học: các sản phẩm thanh tẩy, làm sạch có chứa axit hydroxyl gốc alpha hoặc beta (salicylic acid, citric acid và glycolic acid). Các axit này giúp phá vỡ mối kết liên giữa các tế bào chết trên bề mặt da, giúp chúng bong tróc dễ dàng hơn, từ đó làn da được đánh thức với vẻ tươi sáng, mềm mượt của chính nó.

Trên là cách làm trắng da hiệu quả chóng vánh và cũng vì lí do này mà chị em rất hay lạm dụng. Thế nhưng việc lạm dụng sẽ khiến làn da rất dễ bị thương tổn và mau bị xuống cấp.

Một tế bào da có chu kỳ sống 21 ngày. Nếu chúng ta không dùng tẩy da chết thẳng tính, da chết sẽ tích trữ lại trên bề mặt da thành một lớp dày khiến da bị xỉn màu, kém sắc, ngăn trở sự sinh trưởng của các tế bào non. song song làm giảm hiệu quả của các sản phẩm dưỡng da khác. Chính cho nên, tẩy da chết định kỳ là cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất được cách chuyên gia khuyên thực hiện.



1 bật mí dành cho chị em nữa là hãy tập tành thể dục thẳng băng. Việc luyện tập sẽ giúp bạn đào thải các chất độc hại còn tồn đọng dưới da ra ngoài qua đường mồ hôi. Làn da bạn sẽ tươi trẻ hơn rất nhiều.

Chúc chị em ngày càng xinh đẹp và luôn hạnh phúc trong cuộc sống.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét