Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Hé lộ mẹo trị mụn tận gốc

Không có nhận xét nào :
Mụn trứng cá đeo bám và ám ảnh khiến nhiều bạn trẻ cảm thấy mất tự tin, thỉnh thoảng là trầm cảm vì làn da không được đẹp của mình. Vậy làm thế nào để hết mụn nhanh nhất?

Xem thêm : Cách chăm sóc da nhờn bị mụn như thế nào ?
Mụn trứng cá có nhiều loại khác nhau như: mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ…mỗi loại có thuộc tính phức tạp trong điều trị khác nhau. Nhưng chung quy lại là có mụn thì nên điều trị ngay để tránh việc bị sẹo thâm, sẹo rỗ. Câu hỏi làm cách nào để trị mụn nhanh nhất? Là câu khiến các nhà làm chuyên môn của nhiều thế hệ vô cùng đau đầu và từ đó tìm cách khám phá ra các cách khác nhau để vận dụng.

Sau tết người ta không còn chơi đào, chơi quất, nhưng bạn vẫn có thể làm đẹp cho mình với những quả quất nhỏ nhỏ, xinh xinh đấy bằng hai cách dưới đây:



- Rửa quất thật sạch sau đó đun khoảng 3-4 phút, rồi để nguội dùng tăm châm trên bề mặt quả quất những lỗ nhỏ, sau đó cho vào rượu nho đã sôi, tiếp đun nhỏ lửa khoảng 30 phút là được.

Bạn ăn quất và uống rượu nho, kiên trì thực hành không chỉ giúp đánh bay mụn trứng cá mà đây còn là trị sẹo thâm sau mụn đấy nhé.

- Bạn chuẩn bị 2 quả quất và 5 thìa cà phê mật ong để dùng trong 3 – 4 lần/tuần. Mỗi lần bạn chỉ cần 1/4 muỗng cafe nước quất và 1/2 muỗng cafe mật ong. Sau đó, bạn lấy nước cốt quất trộn đều với mật ong (cho vào lọ thủy tinh bảo quản nếu dùng trong tuần).

Bạn dùng hổ lốn này để bôi lên vùng da bị mụn và rửa lại sau 30 phút

thực hiện tuần 3-4 lần để có được kết quả tốt nhất, cách này không chỉ trị mụn trứng cá an toàn mau chóng mà còn giúp bạn có làn da trắng mịn tự nhiên hơn.



Ngoài quất bạn còn có thể dùng một số loài hoa như đào, thủy thiên, cúc, hồng…để trị mụn cũng không kém phần hiệu quả đâu nhé. Rất đơn giản, bạn lấy cánh của các loại hoa đó làm sạch và giã nát cùng vài hạt muối tinh, sau đó đắp lên mụn, cứ hai ngày bạn đắp một lần, duy trì thẳng tuột như thế trong nhiều ngày, sau 2-3 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự dị biệt của chính làn da của mình. Chắn chắn bạn sẽ thấy yêu làn da của mình hơn đấy.

Rất nhẵn đúng không các bạn trẻ, với những cách trị mụn trứng cá trên đây bạn đã chọn được cách nào cho mình chưa? Có một lưu ý nhỏ đó là bạn cần tuyệt đối tuân cách làm, thành phần, liệu lượng, thời gian vận dụng nếu không hậu quả của bạn sẽ hết sức đáng sợ đấy. Không tránh khỏi việc xuất hiện các loại sẹo trên mặt đâu. Lúc này chúng tôi có lời khuyên nhỏ cho bạn về một công nghệ trị sẹo thâm số 1 thế giới và hiện đang áp dụng tại Việt Nam nhé.

- Trị sẹo thâm New E-Light Plus là công nghệ trị sẹo thâm đương đại từ Hoa Kỳ, được FDA (Mỹ), CE (Châu Âu) chứng nhận an toàn, hiệu quả.



Để điều trị sẹo thâm tận gốc, công nghệ New E-Light Plus hoạt động theo cơ chế:

-Ánh sáng E-Light tác động sâu vào lớp hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất, kích thích sản sinh collagen làm đầy dần vùng da thương tổn, thay thế dần vùng da thâm và xóa bỏ sẹo lõm.

- Để da khỏe mạnh từ bên trong, ánh sáng E-Light nối cung cấp oxy tươi và collagen, giúp tái hiện và làm đẹp da, đào thải các hắc tố ra bên ngoài, giúp da sáng mịn tự nhiên.

Chỉ sau 3-5 lần làm trị liệu bởi chính các chuyên gia da liễu số 1 Việt Nam, bạn sẽ chẳng phải lo lắng về bất cứ điều gì nữa, hết mụn, hết sẹo thâm, lúc này đây da bạn sẽ đẹp như vậy cho mãi về sau đấy.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét