Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Mách bạn cách xóa hình xăm với chanh ở nhà

Không có nhận xét nào :
Xóa hình xăm với chanh là cách loại bỏ màu mực xăm trên da đơn giản tại nhà mà bạn trẻ vẫn hay vận dụng. Cùng điểm qua những ưu điểm và hạn chế của cách xóa xăm không để lại sẹo này nhé.

Hình xăm đại diện cho cá tính và thị hiếu của rất nhiều bạn trẻ bây chừ, tuy nhiên cũng vì nhiều lý do mà không ít bạn lại tìm địa chỉ xóa hình xăm ở hà nội để loại bỏ chúng. Trong các biện pháp xóa xăm tại nhà thì dùng chanh được nhiều bạn sử dụng nhất.

Sở dĩ chanh có thể xóa xăm vì chanh có chứa thành phần Acid Citric, lượng axit này khi tác động lên hình xăm sẽ làm màu mực xăm phai dần và hình xăm từ từ biến mất. Dưới đây là những ưu điểm và hạn chế khi xóa xăm bằng chanh.

Ưu điểm
hà tằn hà tiện phí


dùng chanh để tẩy vết xăm giúp bạn tiện tặn được rất nhiều tổn phí, mỗi lần xóa xăm chưa tới 10 ngàn đồng. Bạn có thể không phải tốn tiền mua chanh khi tận dụng được từ nhà bếp.

thực hành đơn giản

Việc xóa hình xăm với chanh được thực hành rất đơn giản, bạn chỉ cần bổ đôi quả chanh sau đó chà xát lên vị trí hình xăm, thực hành đều đặn mỗi ngày sẽ làm màu mực mờ dần. Đặc biệt khi dùng chanh để xóa xăm bạn có thể thực hành ở mọi lúc, mọi nơi.

Nhược điểm
Không hiệu quả


Hình xăm không phải tồn tại ở lớp thượng bì của da mà nó nằm sâu bên trong lớp hạ bì, do vậy các phương pháp tác động bên ngoài như dùng chanh chẳng thể nào loại bỏ được hình xăm tận gốc, nếu có thể chúng chỉ có thể làm màu mực xăm phai màu mà thôi.

Không an toàn

Do chanh có tính axit mạnh nên nếu bạn chà xát quá nhiều lần và quá mạnh có thể khiến da bị mỏng dần, yếu đi và mất cấu trúc căn bản của da. Một số trường hợp khi dùng phương pháp này còn xuất hiện tình trạng da bị nổi mẩn đỏ, da bị trầy xước nghiêm trọng.

Xem thêm: http://cachxoahinhxam.org/cach-xoa-hinh-xam-tren-nguoi-khong-de-lai-seo.html
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét