Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Những cách làm trắng da mặt tự nhiên tuyệt vời

Không có nhận xét nào :
1. Tẩy tế bào chết làm trắng da chân

Không chỉ da chân mà bất kỳ vùng da nào trên thân, nếu muốn làm trắng, đều nên tẩy da chết. Tẩy da chết không chỉ giúp làm sạch da, làm trắng da mặt tại nhà giảm bụi bẩn mà còn giúp lỗ chân lông thông thoáng để tiếp nhận các chất làm trắng da một cách tốt nhất.

Bạn có thể chọn lựa các loại kem tẩy tế bào chết thích hợp với làn da của mình, sau đó thoa lên vùng da chân, để trong khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch. Bạn cũng có thể sử dụng các vật liệu tự nhiên mật ong làm trắng da để làm trắng da chân như đường hay muối.

xem thêm: làm trắng da mặt tự nhiên

Bạn chỉ cần dùng 1 thìa đường trộn lẫn với nửa thìa mật ong, tạo thành hỗn hợp sau đó thoa lên da theo hình tròn trong khoảng 3 phút, cuối cùng rửa lại bằng nước sạch. Một cách đơn giản nữa là bạn có thể thoa muối lên da trong 3 phút để các chất bụi bẩn trên da sẽ theo đó ra ngoài, sau đó rửa lại cho sạch. Đều đặn thực hiện tẩy da chết trước mỗi lần làm trắng da, sẽ giúp làn da thẩm thấu dưỡng chất làm trắng một cách hiệu quả nhất.

Vùng da chân thường dày hơn nên nếu bị đen thì rất khó trắng trở lại. 3 cách làm trắng dachân đơn giản sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này 



2. Dầu dưỡng ẩm làm trắng da chân

Một điều không thể thiếu sau khi làm trắng da tay và chân là bạn nên dùng kem dưỡng ẩm để có thể làm mềm và mịn da. Bạn cũng có thể sử dụng các loại dầu dưỡng ẩm thoa lên da, sau đó massage nhẹ nhàng để giúp lưu thông máu và tăng khả năng tái tạo tế bào mới, loại bỏ vết thâm trên da. Chúc bạn sớm có đôi chân trắng mịn nhé!

3. Đắp hỗn hợp làm trắng da chân

Có rất nhiều vật liệu làm trắng da chân mà bạn có thể dùng:

- hỗn tạp dầu tắm trẻ mỏ + đường trắng:


Bạn chỉ cần chuẩn bị 1/2 cốc dầu tắm trẻ con và 2 thìa đường trắng, trộn lẫn 2 vật liệu này cho đến khi hòa lẫn vào nhau. Sau đó thoa lên da chân trong 10 phút để hỗn tạp ngấm vào da. rút cuộc rửa lại bằng nước sạch.

Bạn có thể thực hành phương pháp làm trắng da chân này 3 lần/tuần mà không sợ dị ứng hay mẩn ngứa. Các chất có trong hỗn hợp rất lành cho da. bền chí thực hành phương pháp làm trắng da này trong một thời gian, bạn sẽ thấy da chân có sự đổi thay đáng kể, trắng và mịn hơn rất nhiều.

- Chanh tươi+ mật ong:

Chanh có chứa nhiều Vitamin C nên có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Mật ong giúp làm mềm và mịn da.

Bạn chỉ cần trộn lẫn nước cốt 1 quả chanh với 3 thìa mật ong, tạo thành hổ lốn lệt sệt, sau đó thoa đều lên da chân. Để hổ lốn trên da trong khoảng 10 phút cho hỗn hợp thẩm thấu, sau đó rửa lại với nước sạch. bền chí thực hành đều đặn 3 lần/tuần và tránh ánh nắng ác tác động vào vùng da này, bạn sẽ thấy da chân trắng sáng lên sau một thời kì đấy!

- Bột ngô:

Bạn đã bao giờ sử dụng bột ngô để làm trắng da chân chưa? Nếu chưa, hãy coi đó là 1 cách làm trắng da chân rất hiệu quả đấy.

Bạn chỉ cần trộn lẫn 50 g bột ngô với nước, sau đó thoa hỗn hợp này lên da chân, giữ nguyên trong khoảng 10 phút cho hổ lốn thẩm thấu vào da, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Các chuyên gia cho rằng, trong nột ngô có chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, rất hiệu quả trong việc xóa các vết thâm trên da.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét