Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Những mẹo bí quyết làm trắng da mặt hiệu quả

Không có nhận xét nào :

Bạn có biết tắm mỗi ngày với dầu ôliu sẽ giúp bí quyết làm trắng da mặt bất ngờ chỉ trong vòng 1, 2 tuần. thời kì gần đây, nhiều công thức giúp làm trắng da được chia sẻ trên mạng, trong đó các phương pháp cách làm sáng da tại nhà bằng dầu ô liu được ưu tiên tuyển lựa do hiệu quả của nó đã được nhiều bạn gái xác nhân.
Mời các bạn tham khảo san sớt của chuyên gia làm đẹp về công làm trắng da mặt bằng sữa chua  dụng làm da trắng sáng nhanh chóng của dầu ô liu:
Trước đây mình nghe nói nhiều về giá trị của dầu ôliu trong làm đẹp da nhưng không tin lắm. Làm trắng da từ dầu ôliu thì lại càng chưa nghe.

xem thêm: làm trắng da mặt bằng nha đam







Chai dầu ôliu trước tiên mình mua cũng chưa phải loại tốt nhất (pure olive), đem về để lâu thấy tiếc tiền nên lấy ra pha một ít với sữa tắm. Tắm xong thì mình giật thột vì làn da bỗng trở nên mịn màng kỳ lạ.
Thấy ôliu được quá nên mình dùng để tắm hàng ngày luôn (2 lần/ngày sáng và tối) và chỉ trong vòng 1 tuần thôi, hai người bạn ở chung với mình hỏi rằng mình mới đổi loại kem dưỡng trắng nào mà hay vậy, vì da mình trắng hơn cả họ nữa (một trong hai người có làn da rất trắng).
Các bạn đoán được câu giải đáp rồi đấy! dù rằng mình có dùng kem dưỡng trắng cho cả ban ngày và ban đêm đều đặn nhưng phải khá lâu mới có kết quả, thế mà ôliu làm trắng da chỉ trong 1 tuần… Không chỉ trắng mà da còn rất mịn và khỏe nữa. Thật sự mà nói thì từ trước đến giờ da Hà chưa bao giờ mịn như thế, trơn láng, chạm vào rất thích. Từ đó trở đi dầu ôliu trở nên một trong những sự lựa chọn hàng đầu của mình.
cách tắm trắng da bằng dầu ôliu 1
1. vật liệu
– Dầu ôliu (hẳn nhiên rồi!). Tuy nhiên phải là loại Extra Virgin nhé (ghi trên vỏ chai). Đây là loại tốt nhất, dành cho làm đẹp, giá khoảng 60-80k/chai 250ml. Xem chi tiết bài viết cách chọn mua dầu oliu
– Sữa tắm mà các bạn dùng tắm hàng ngày.
2. Cách thực hành
– Làm ướt người (tắm sơ bằng nước hoặc tẩy tế bào chết bằng muối biển trước càng tốt).
– Pha sữa tắm với dầu ôliu vào một cái ca hay chén nhỏ, trộn đều thoa lên da. Làm giống như các bạn tắm bằng sữa tắm lúc thường ngày. Những lần đầu pha ít dầu ôliu thôi để thử xem da các bạn có hợp không.
Mình tắm bằng cách này đều đặn 1-2 lần/ngày. Các bạn sẽ thấy làn da mịn màng ngay lần đầu tiên và sau 1-2 tuần sẽ thấy sáng ra khá rõ.
dùng dầu ôliu cảm giác làn da khỏe và săn chắc hơn rất nhiều. Nếu vận dụng thẳng tuột thì các bạn không cần dùng mỹ phẩm dưỡng da mà da vẫn rất sáng mịn. Nhiều bạn đã thử cách này, da sáng lên và mịn màng đến nỗi chồng khen có làn da như người mẫu đấy.
cách tắm trắng da bằng dầu ôliu 2
Những câu hỏi thường gặp về tắm trắng với dầu ôliu và sữa tắm
1. Nên sử dụng liều lượng ô liu và sữa tắm như thế nào?
Liều lượng được điều chỉnh tùy vào làn da của các bạn và cả điều kiện khí hậu ở nơi các bạn ở nữa. Với các bạn da khô thì tỉ lệ dầu ô liu nên/có thể nhiều hơn sữa tắm. Ngược lại với các bạn da nhờn thì nên pha ôliu ít hơn sữa tắm (lúc đầu thử với vài giọt ôliu, sau có thể tăng dần nếu thấy hợp).
2. Tại sao mình đã vận dụng công thức tắm trắng này hơn 2 tuần rồi mà da vẫn chưa thấy trắng lên?
– Mức độ “trắng ra” như thế nào phụ thuộc vào cơ địa (sắc tố da và Mức độ hạp với dầu ôliu) và quan điểm “thế nà trắng” của từng người. Thường với những bạn da ngăm thì dễ nhận thấy làn da sáng lên hơn. Với những bạn da trắng sẵn nhưng vì lý do nào đó mà bị sạm đi (do tắm biển chả hạn) thì công thức này giúp da nhả nắng khá nhanh và lấy lại “hình tượng” cũ. Dầu ôliu (và mọi cách tắm trắng khác) không thể “đổi trắng thay đen” hoặc biến “quạ thành thiên nga” được.
– Bên cạnh đó yếu tố sữa tắm mà các bạn dùng phối hợp với ô liu cũng tạo ra sự dị biệt. Một số bạn nhận xét là một đôi loại sữa tắm khi kết hợp ô liu sẽ cho ra kết quả tốt hơn so với loại sữa tắm khác. thành thử nếu có điều kiện các bạn nên thử với nhiều sữa tắm khác nhau.
– dù rằng kết quả trắng da có sự dị biệt đối với từng bạn nhưng hồ hết những bạn đã làm theo cách này đều nhận xét là làn da trở thành rất mịn màng trơn láng và khỏe khoắn. Theo mình, điều này còn quan trọng hơn là trắng da nữa. Có ý nghĩa gì một làn da trắng mà thô ráp hoặc xanh rớt, lợt lạt các bạn nhỉ.
3. Mình dùng sữa tắm nào?
Mình đang dùng sữa tắm Aloe Bath Gel của FLP. Trước đây mình dùng sữa tắm của TBS cũng thấy khá hợp với dầu ôliu (cảm nhận của mình thôi). Giá của 2 loại sữa tắm trên ở tầm trung (khoảng 300-350k/chai). Tuy nhiên không một mực phải là sữa tắm mắc tiền thì mới cho hiệu quả cao.
4. Khi tắm với dầu ôliu, mình rất hay bị muỗi cắn?
Theo nghiên cứu, có một vài nguyên nhân chính “thu hút” loài muỗi: mùi riêng của cơ thể, màu xống áo sậm (các màu xanh, đen, đỏ), thân nhiệt cao (một số người da rất mát, còn một số người da lại nóng). Nếu dùng dầu ôliu để tắm mà các bạn bị muỗi đốt nhiều hơn, có thể là do dầu ôliu phối hợp với những chất trên da tạo thành hỗn hợp rất “quyến rũ” với loài muỗi. Các bạn nên ngưng dùng dầu ôliu nếu cảm thấy lũ muỗi quá phiền toái, hoặc là dùng một loại kem chống muỗi thoa lên da.
cách tắm trắng da bằng dầu ôliu 3
5. Dầu ôliu có làm tăng lông thủ túc không?
Điều này tùy thuộc cơ địa của từng người. Có bạn dùng ôliu từ rất lâu (cả chục năm) nhưng chẳng thấy “lông lá” gì cả. Mình cũng tắm với dầu ôliu hàng ngày mà có sao đâu. Tuy vậy một đôi bạn đề đạt là lông tuỳ thuộc mọc dài hơn. Trong trường hợp đó nên ngưng nhé các bạn. Còn nhiều cách làm trắng khác nữa mà, chả hạn tắm trắng với mật ong và sữa.
6. sử dụng công thức này da có dễ bị bắt nắng không?
Nhìn chung khi da sáng lên thì khả năng bắt nắng sẽ cao hơn khi da sậm. Mình nhận xét là dầu ôliu ít gây bắt nắng vì ít bào mòn da. Tuy nhiên dù sử dụng hay không sử dụng bất kỳ cách thức làm trắng da nào thì khi ra nắng các bạn nên luôn bưng bít cẩn thận, sử dụng mỹ phẩm chống nắng bổ sung để bảo vệ làn da và tránh lão hóa.
Một lưu ý nữa, theo mình biết ở phương Tây người ta rất chuộng màu da rám nắng. Họ thường thoa dầu ôliu lên tất cả thân thể và tắm nắng để có nước da thật đồng màu. cho nên nếu dùng dầu ôliu để có làn da trắng, các bạn cần che đậy khi đi ra nắng nhé.
Với những bạn phải mặc váy khi đi làm: bây giờ có bán loại váy chống nắng giá chỉ khoảng trăm mấy, dùng rất tiện. Ra đường mình thấy rất nhiều người đang dùng. Các bạn nên tìm mua nhé.
7. Nên thoa hẩu lốn này lên da trực tiếp hay cho vào bông tắm rồi thoa lên da?
Các bạn hãy dùng một cái ca hoặc thau nhỏ, cho hổ lốn vào trộn đều (thêm ít nước cũng được), thoa lên da rồi hãy dùng bông tắm chà để tạo bọt. Cách này giúp hẩu lốn thấm trực tiếp lên da và ít hao hơn là đổ trực tiếp vào bông tắm.
8. Mình có thể hòa ô liu với sữa rửa mặt không?
Được nhưng các bạn cần lưu ý một số điểm sau:
– Nếu da các bạn dễ nổi mụn hoặc mẫn cảm: nên rửa mặt sạch trước, lau khô rồi thoa dầu ô liu lên da, massage nhẹ nhàng, sau đó dùng khăn giấy lau khô dầu (không nên dùng nước rửa hoặc khăn ướt lau lúc này nhé, vì dầu ô liu không thể hòa tan trong nước). Sau đó rửa mặt lại thật sạch với sữa rửa mặt.
– Nếu da các bạn không bị mẫn cảm hoặc ít nổi mụn: có thể hòa dầu ô liu với sữa rửa mặt với nhau để dùng.
– Cẩn thận hơn thì trong những lần đầu các bạn nên cho vài giọt dầu ô liu thôi, khi thấy hợp thì tăng dần ôliu. Để tránh trường hợp nhạy cảm với ôliu (dễ nhận biết nhất là bị nổi mẩn đỏ hoặc mụn nhiều hơn sau khi dùng ôliu), tốt nhất các bạn nên thử cho một vùng da nhỏ (trán, cằm hoặc mặt trong cánh tay) trong 3-5 ngày, sau đó hãy áp dụng cho toàn khuôn mặt.
9. Dùng dầu ôliu để tẩy trang có thật sự làm sạch lớp trang điểm không?
Sạch hoàn toàn các bạn nhé, ngoài ra nó còn giúp lấy đi những mảng xù xì của mụn cám trên mũi nữa. Sau khi tẩy trang rồi các bạn nhớ rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt để sạch ôliu. Bạn nào dùng ôliu tẩy trang nếu thấy bí da, khó chịu thì không nên dùng nữa.

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét