Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Phân mục hỏi đáp cách tẩy lông vùng kín dễ dàng

Không có nhận xét nào :
Chuyện vi-ô-lông ở “vùng kín” tưởng chừng là thông thường nhưng lại trở nên nỗi băn khoăn lớn của chị em đàn bà. Có nên làm sạch lông vùng kín ? Đó là câu hỏi cần được lời giải đáp.
Vì lý do cá nhân chủ nghĩa, vì mục đích làm đẹp mà không ít chị em đã từng một lần nghĩ đến chuyện tân trang, thay đổi “diện mạo” cho “vùng kín” của mình. Chuyện vi-ô-lông ở “vùng kín” tưởng chừng là thường ngày nhưng lại trở nên nỗi băn khoăn lớn của chị em nữ giới. Có nên cạo lông chân , lông vùng kín ? Đó là câu hỏi cần được lời đáp. Bài viết dưới đây sẽ giúp các chị em hiểu rõ hơn về điều này và tìm ra giải pháp làm sạch lông vùng kín thật hiệu quả.
Xem thêm : Bí quyết tẩy lông chân cho phụ nữ
Tác dụng của “vi ô lông” đối với vùng kín
Tác dụng lớn nhất của vi-ô-lông vùng kín đẵn là giữ sạch cho “cô bé”. Vì mồ hôi khi chảy từ phần trên cơ thể xuống, gặp lớp lông này mồ hôi sẽ bị cản lại và phải chảy xuôi về hai bên bẹn, giúp vùng tam giác mật được giữ giàng sạch sẽ.

Nhưng vùng kín của chị em lông thường rất rậm và là nơi ít thông thoáng nhất nên dễ gây ẩm ướt. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ rất dễ dấn đến “tác dụng ngược” của lông mu đó là: Tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho vi khuẩn nấm ngứa hoành hành, gây viêm nhiễm, mất an toàn vệ sinh cho “cô bé”.

Có nên “dọn dẹp” làm sạch lông vùng kín
Vùng kín là bộ phận mẫn cảm nhất của cơ thể chúng ta nhưng nếu “vi ô lông” vùng này mọc rất nhiều và việc vệ sinh thẳng thớm không được bảo đảm thì đây sẽ là nguyên cớ chính gây ra mùi hôi khó chịu. Khi mồ hôi nhiều, dẫn tới ẩm thấp là dịp cho vi trùng sinh sôi phát triển. nên, việc tẩy lông vùng kín vĩnh viễn rất là có ích, nó không chỉ giúp “cô bé” của bạn thêm khỏe đẹp mà còn khiến đời sống dục tình của các cặp vợ chồng cũng thêm phần viên mãn hơn. Tuy nhiên, các phương pháp triệt lông thường nhật như: cạo, nhổ, waxing, lột bằng kem tẩy lông, băng keo.. chẳng thể vận dụng được vì nó chẳng những không hiệp mà còn luôn tiềm ẩn những nguy cơ gây tai hại và thương tổn đến “cô bé” của các bạn. Chị Bình trong trường hợp dưới đây là một tỉ dụ tiêu biểu:

Gần đây, chị Bình thấy ngứa ở vùng ngoài âm đạo. Chị quyết định đi khám phụ khoa, và thật bất ngờ khi thầy thuốc phát hiện tình trạng ngứa của chị không phải do viêm nhiễm vùng kín mà là do những chú rận trú trong đám lông mu. Để diệt trừ lũ rận, chị Bình phải cạo bỏ hết đám lông mu. Cũng kể từ đó, chị tạo nếp mỗi tuần dọn “vi ô lông” cho cô bé một lần bằng cách tự sử dụng dao cạo.


Có nên làm sạch lông vùng kín hay không?

Theo quan điểm của bác sĩ chuyên khoa thì việc rận xuất hiện ở lông mu có thể do lây từ bạn tình. Tuy nhiên, rận cũng có thể tự xuất hiện nếu chị em đàn bà vệ sinh vùng kín không sạch sẽ. Hiện tượng này càng dễ dàng xảy ra khi lông mu quá rậm rì. Bạn có thể tưởng tượng rưa rứa như tình trạng đầu tóc của bạn bẩn thì sẽ dễ sinh ra chấy vậy. Khi rận đã trú ngụ thì một mực người phụ nữ phải loại bỏ lông vùng kín đi để những ký sinh trùng kia không còn chỗ trú ẩn.

Theo quan điểm của bác sĩ sản phụ khoa Lương Thị Kim Cúc tại trọng điểm Y tế Hà Đông: Lông vùng kín của các chị em rất dày, rậm và là nơi ít thông thoáng, dễ ẩm thấp nhất, nếu không được vệ sinh sạch sẽ, cẩn thận rất dễ dẫn đến nhiễm bệnh phụ khoa.

BS Cúc nói: “Lông vùng kín không có công dụng bảo vệ hoàn toàn vùng âm đạo như nhiều người nghĩ, do vậy việc làm sạch lông vùng kín sẽ không gây hại cho các bạn. Cái hại chỉ nằm ở cách mà ta chọn lựa phương pháp để tẩy lông mà thôi. Nhưng chị em tuyệt đối không nên chạy theo cách làm đẹp kỳ quặc như waxing theo mốt hình chữ hay logo, … Ngoài ra, một số phụ nữ lại tìm thấy khoái cảm khi chồng mình có cử chỉ âu yếm, vuốt ve vùng lông mẫn cảm, lúc đó nếu waxing lại không có lợi cho bạn” .

Theo bác sĩ Cúc, phái đẹp còn có thể gặp rắc rối về sức khỏe không phải vì không có lông vùng kín, mà là do các phương pháp tẩy lông đã sử dụng. Bởi không có phương pháp nào an toàn tuyệt đối. tỉ dụ như: Việc dùng dao cạo nếu không cẩn thận có thể làm bị thương hay xây sát cho vùng kín. Ngoài ra, một thời gian sau khi cạo, lông vùng kín sẽ mọc lại và đen, cứng hơn. Chị Lan nhân viên kinh doanh trong trường hợp sau là một thí dụ điển hình:

Sau một lần tán chuyện với các bạn nữ, Chị Lan quyết định tìm cách khiến vùng kín của mình đẹp và gợi cảm hơn tạo sự sửng sốt cho chồng nên đã “tạm mượn” của ông xã mình bộ dao cạo để “dọn cỏ”. Quả thật hôm đó chồng chị Mai rất bất thần và hài lòng về sự đổi mới của vợ mình. Nhưng khoảng một tuần sau, khi đang “hành sự”, vừa chạm tay đến “vùng tam giác mật”, anh đã giật thột hoảng sợ rụt ngay tay lại vì chạm phải những sợi lông cưng cứng vừa nhú lên, thế là cuộc vui chấm dứt sớm.

Không nên làm sạch lông vùng kín bằng phương pháp cạo
Bạn hãy thử mường tưởng mà xem nhé, khi lông vùng tam giác bắt đầu mọc trở lại chúng sẽ làm cho bạn cảm thấy ngứa ngáy, cộm hơn. Hơn thế nữa là khi bạn diện đồ lót, chúng sẽ đâm lủa tủa thường xuyên như những ngọn “chông” không có đường cong mềm mại. song song việc cạo lông vùng kín nhiều còn gây xúc tiến sự phát triển và làm cho chúng càng ngày càng cứng, rậm hơn.

Bên cạnh đó, còn nhiều chị em vẫn làm sạch lông vùng kín bằng cách dùng biện pháp waxing để “diệt cỏ” cho cô bé, mà không hề chú ý đến hậu quả của nó ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe vùng kín? Việc waxing tức thị cắt tỉa bớt vùng lông rậm rạp, sau đó bôi một lớp keo nóng nhẹ lên lớp da và lông rồi dùng vải mềm đắp lên cho lớp lông dính vào vải và giật thật mạnh dể tẩy đi vùng lông đó. Cách làm này tuy rất dễ thực hiện nhưng lại gây thương tổn đến các lỗ chân lông, đặc biệt là ở vùng da mẫn cảm như vùng kín của bạn. Các lỗ chân lông bị thương tổn sẽ có nguy cơ viêm tắc cao do vùng da này thường xuyên bị bịt kín, nóng ẩm và không được thoáng khí.

bởi vậy, để giữ an toàn sức khỏe cho bộ phận sinh dục, chị em phụ nữ nên chịu khó vệ sinh sạch sẽ vùng kín. Còn vấn đề thẩm mỹ khi đi biển thì nên khắc phục bằng cách chọn quần bơi có đệm ở vùng tam giác, chứ không nhất định phải tẩy lông vùng kín hay làm sạch lông vùng kín.

Mặt khác, nếu lông vùng kín quá dài, bạn có thể làm sạch lông vùng kín bằng cách cắt tỉa cho nó gọn, ngắn hơn một thút thôi, khoảng 2-3 phân là ok. Việc tỉa bớt, tỉa ngắn lông mu giúp vùng kín của bạn trông gọn gàng hơn, lại vệ sinh dễ dàng hơn trong chu kỳ “đèn đỏ”. Hơn nữa lại có khả năng giúp bạn tránh bị nhiễm các chứng bệnh phụ khoa.


Diode laser plus 2016 phương pháp tuyệt trần làm sạch lông vùng kín

Phương pháp ráo trọi cho việc triệt lông vùng kín
giờ, phương pháp làm sạch lông vùng kín bằng công nghệ Diode laser plus 2016 đã ra đời với hiệu quả cao, phí tổn thấp, tần tiện thời kì, không gây đau rát… và đặc biệt giúp bạn loại bỏ triệt để hoàn toàn những vùng lông không mong muốn, những vùng lông mẫn cảm nhất trên thân thể. Công nghệ Diode laser plus 2016 đã được đưa vào ứng dụng rất thành công . Công nghệ này mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Chính nên chi, nhiều chị em đàn bà đã vĩnh biệt các cách cạo lông vùng kín bình thường để tìm đến phương pháp triệt lông an toàn, hiệu quả. Chị em cũng không còn băn khoăn với câu hỏi “Có nên làm sạch lông vùng kín không?”. Đến để trải nghiệm phương pháp triệt lông vùng kín tót vời nhất, chỉ với liệu trình kéo dài khoảng từ 5-6 lần sẽ giúp chị em loại bỏ sạch sẽ những sợi lông vùng kín một cách êm ái và an toàn. Bạn không còn phải lo dọn lông mỗi ngày nữa.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét