Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Tổng hợp cách trị tàn nhang bình an

Không có nhận xét nào :
Nếu bạn thích các cách trị tàn nhang trên mặt từ thiên nhiên thì có thể sử dụng những cách dưới đây. Những phương pháp này bạn đều có thể vận dụng tại nhà. Chỉ cần bền chí kiên cố những đốm tàn nhang của bạn sẽ mờ dần.

Xem thêm : Tàn nhang là gì, nguyên nhân bị tàn nhang và phương pháp chữa trị
Cách trị nám tàn nhang từ củ nghệ
Nghệ là một trong những nguyên liệu chẳng thể thiếu trong làm đẹp, ngoài da bạn có biết nếu dùng nghệ hợp lý thì nghệ còn trị tàn nhang vô cũng hiệu quả. Chỉ cần trộn đều một thìa bột nghệ và một thìa sữa chua hẩu lốn sền sệt và thoa chúng vào vùng da tàn nhang. hỗn hợp này sẽ giúp loại bỏ dần tàn nhang và giúp da khỏe và tinh quái hơn.


Nước cốt chanh trị tàn nhang: Nước cốt chanh là một trong những vật liệu tẩy trắng tự nhiên tiệt nhất bởi nó sẽ mau chóng làm sáng các sắc tố thẫm màu dưới da. Ép một thìa nước cốt chanh và dùng các ngón tay thoa trực tiếp lên những nốt tàn nhang trên da. Sau đó, chờ trong vòng 20 phút và rửa lại bằng nước lã. Vì chanh có tính tẩy mạnh nên bạn dùng cách đều ngày sử dụng một lần thôi.



Đắp mặt nạ trái cây và rau xanh: Một số loại trái cây đặc biệt là mơ, dưa chuột, dâu tây và nho đỏ có khả năng làm sáng những sắc tố do tàn nhang gây ra. Nước ép củ cải trắng cũng là một giải pháp nhẵn để điều trị tàn nhang.




Các loại dầu thiên nhiên: dùng những loại dầu chiết xuất từ tự nhiên luôn là giải pháp chữa trị an toàn và khiến da khỏe mạnh. Bạn có thể trộn dầu ô liu với jojoba hoặc gel vitamin E lấy từ viên nang, sau đó thoa một lớp mỏng hẩu lốn này lên mặt. Dầu thầu dầu cũng là một chọn lựa tót vời dành cho các nàng. Để đạt hiệu quả cao, phái đẹp nên thoa dầu thiên nhiên trước khi đi ngủ vào buổi tối để thẩm thấu vào da sâu hơn.



Dù là bạn chọn phương pháp nào để điều trị tàn nhang thì bạn nên có lòng bền chí và thực hiện đều đặn, đúng lời khuyên của các chuyên gia thì tan nhang sẽ nhang chóng mất đi trả lại sự tin của bạn vốn có nhé! Chúc mọi người thành công với các cách điều trị tàn nhang trên!
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét