Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Bác sĩ giải đáp cách trị lông chân tay tuyệt vời

Không có nhận xét nào :
Con trai mà với lông chân thì gọi là “Quân tử” chứ con gái mà sở hữu lông chân thì ra không tính rộng rãi anh chạy mất dép nhé người dùng gái.

vì vậy, trường hợp chẳng may bạn đang gặp vấn đề sở hữu lông chân thì yên tâm đi nhé, đã sở hữu cách trị lông chân tay đơn giản dưới đây vừa an toàn, tiết kiệm mà hiệu quả thì vô cùng đáng kinh ngạc. :3
Xem thêm : Cách khiến cho sạch lông vùng kín cho bạn gái
Tự làm cho Sáp tẩy lông chân hiệu quả tại nhà
Tại Việt Nam, mặc dù không phải không mang nhưng vô cùng là ít các liên hệ bán sáp wax lông chân, mà những shop uy tín bán sản phẩm thương hiệu xuất phát rõ ràng thì còn ít hơn nữa.

trường hợp bạn ko thể sắm mua được sáp wax lông chân thấp, hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây để tự khiến cho sáp wax lông chân tại nhà sở hữu giá thành cực kỳ thấp.

Nguyên liệu cần phải có làm cho sáp wax lông chân

  • Mật ong: Trong công thức này buộc phải 1 cốc mật ong ( 250ml ). Mật ong càng chất lượng càng tốt nhưng không đề nghị cao lắm, chị em sở hữu thể chọn tậu ở những nhà hàng to trên toàn quốc hoặc nhờ chị em cô gì chú bác mua giúp nhé.
  • Chanh tươi: Quá phải chăng và chợ nào thì cũng với quanh năm 4 mùa. không nên chọn nhiều đâu, chỉ phải khiến sao lấy được nửa cốc ( 125 ml ) nước cốt chanh là được.
  • Đường ( nâu hoặc trắng ): tìm sắm đơn thuần ở các shop tạp hóa quanh nhà bạn. buộc phải 1 cốc 250 ml đường nhé.

    Các bước khiến sáp wax lông

  • Nấu chảy đường. dùng xoong hoặc chảo dày nhé, cho đường vào và đun có lửa to nhưng không khuấy. Trong giai đoạn ấy, sử dụng ấm nước hay gì đấy (dạng vòi) và rót vào trong chảo, rót đều dạng vòng xoáy và nhớ là rót nhẹ nhàng để lấy ít nước thôi nhé. Chờ đến khi đường tan chảy và giống caramenl thì tiến hành bước 2.
  • Bắt đầu thêm mật ong và chanh: khi này dung dịch đường đang sôi và tạo bọt vô cùng nóng nên bạn cần kỹ lưỡng. Cho nước cốt chanh và mật ong vào chảo và khuấy đều bằng 1 thìa gỗ.
  • Tiếp tục khuấy đều hỗn hợp cho đến lúc nó chuyển thành dạng keo quyện chặt chẽ thì dừng lại và tắt bếp. giả dụ hỗn hợp của bạn sau khi khiến quá đặc, với thể cho thêm một chút nước khi vẫn đang đun nhé.
  • Để sáp wax nguôi rồi mới dùng chị em nhé. trường hợp sử dụng không hết thì có thể để trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng dần sau này cũng được.

    Sáp tẩy lông này hoàn toàn mang thể sử dụng được cho các vùng da khác mà ko phải là da chân, bạn sở hữu thể áp dụng sáp cho tay, nách và ngay cả vùng kín nữa.
    Cách tẩy lông chân tại nhà có Sáp
    bây giờ bạn đã mang sáp wax lông rất tốt rồi nhé, tiếp tục với các bước dưới đây để dùng sáp này thật hiệu quả.

    1. Kiểm tra mức độ ưng ý để dùng wax
    Trước hết, bạn buộc phải kiểm tra lông trên những vùng cần wax ( lông chân, lông tay, hoặc lông nách … ) xem mang thích hợp để dùng sáp wax lông hay không.

    tốt nhất lông trên những vùng này buộc phải với độ dài từ 3 mm tới 6 mm. nếu lông ngắn hơn 3 mm, sáp sở hữu thể không đạt được hiệu quả cao nhất do độ dính kém. nếu lông dài hơn 6 mm, bạn sẽ cảm thấy đau hơn một chút nhưng ko quá nhiều, và lông dạng này thì hiệu quả wax sẽ vô cùng cao nhé

    2. Chuẩn bị bắt buộc thiết
    Bạn sẽ bắt buộc một mảnh vải dày và chắc để thực hiện wax lông. có thể lây từ quần jean cũ và cắt ra các miếng kích thước 10 x 30 cm. sử dụng kéo và lửa xử lý vùng mép vải tránh sợi vải gây vướng víu trong giai đoạn wax.

    3. sử dụng phấm rôm trẻ em và rắc đều lên vùng da trước khi tẩy lông.
    Phấn rôm trẻ em với tác dụng hút ẩm và mồ hôi trên vùng da, đồng thời tại một lớp mỏng ngăn cách giữa sáp và da giúp giai đoạn tẩy lông ít rộng rãi bớt đi sự đau đớn.

    4. Áp dụng sáp tẩy lông
    sử dụng que gỗ bản lớn ( từ 2 – 5 cm ) hoặc thìa gỗ lấy 1 ít sáp và quét đều lên vùng da phải tẩy lông. Phải áp dụng sáp theo chiều lông mọc ( từ đầu gối xuống gót chân hoặc từ khuỷu tay đến cổ tay ).



    Tiếp tục đặt miếng vải lên trên lớp sáp, sử dụng tay nhấn đều từ đầu tới cuối miếng vải theo chiều lông mọc.

    Chờ khoảng từ 30 giây tới một phút, bắt đầu lột sáp ra.

    giai đoạn lột sáp có thể gây đau đơn nghiêm trọng và gây ra tổn thương da trường hợp không áp dụng đúng cách và bạn bắt buộc tuân thủ 1 số quan tâm dưới đây.


  • Quá trình lột sáp phải áp dụng ngược chiều lông mọc để đạt hiệu quả cao.
  • Trước khi lột sáp, dùng một tay giữ chặt vùng da sát mang tay cầm miếng vải.
  • Không lột sáp theo góc 90 độ mà dùng những góc nhỏ hơn khoảng 50 – 60 độ là phải chăng nhất.
  • Không giật vải từ từ mà nhanh nhẹn và giứt khoát để giảm cảm giác đau.

    Trên đây là mọi hướng dẫn bí quyết tẩy lông chân tại nhà hiệu quả, phương pháp trên là an toàn và đã được kiểm chứng bởi những nghiên cứu y tế. bởi vậy hãy yên tâm và thực hiện theo những hướng dẫn nhé. Thông thường, ví như bạn gái chịu khó áp dụng tẩy lông chân thường xuyên sẽ cải thiện đáng nhắc vấn về violon trong vòng 6 tháng.
  • Không có nhận xét nào :
    Đăng nhận xét