Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Hé lộ cách tẩy lông vùng kín tuyệt vời

Không có nhận xét nào :
Lông là một đặc điểm tự dưng của mỗi con người, 1 phụ nữ từng trải đã từng kể rằng "phụ nữ rậm rạp quá khiến người ta e ngại nhưng nhẵn nhụi quá lại gây ra sự cảnh giác". Bạn có nhận thấy điều này hay không? do vậy, hãy mẫu bỏ các sợi lông 1 cách với chừng mực mà thôi, những sợi lông vô duyên cứng đầu như lông nách, lông rậm rạp trên mặt, chân tay phải chiếc bỏ,tẩy lông vùng kín an toàn  tẩy lông chân hiệu quả bằng cách nào ?
bởi vậy, đối với "cô bé", bạn nên mang các hình thức chăm sóc đặc thù, khoanh vùng để cắt tỉa bớt sau đấy thực hiện waxing lông để tự tin hơn khi diện các bộ bikini gợi cảm.
Xem thêm : Cách triệt lông mặt vĩnh viễn từ thiên nhiên
Mặt nạ triệt lông vùng kín hiệu quả
Mặt nạ chanh + mật ong

Thảo khảo thêm biện pháp tẩy lông hiệu quả của phụ nữ dân tộc Dao và cũng rất hữu hiệu để tẩy lông vùng kín

Mặt nạ canh đường, chanh, mật ong vốn được coi là mặt nạ waxing lông hiệu quả đồng thời làm trắng sáng vùng da nên tẩy lông.

Cách thực hiện:
2 thìa đường + một thìa nước cốt chanh + 1 vài giọt mật ong đun nóng để đường chảy ra, sau đó để nguội bớt để bôi lên vùng da phải tẩy lông, sau đấy lấy một mảnh vải mỏng để miết nhẹ lên trên, nhẹ nhàng massage để lông bám dính chặt vào mặt nạ, để khô lại rồi lột nhẹ mảnh vải theo chiều lông mọc ngược lại, sẽ giúp cái bỏ lông hiệu quả.

Nhưng mẫu mặt nạ này mang một nhược điểm ấy chính là khả năng kiểm soát nhiệt độ của đường, trường hợp quá nóng sẽ gây kích ứng, phồng rộp và lúc lột sẽ dẫn đến lột cả mảng thịt sẽ siêu nguy hiểm. nếu quá nguội, đường sẽ bị cô đặc lại và không thể bám dính lên các sợi lông.

Dùng kem đánh răng để triệt lông vùng kín
Đối có phổ biến chị em hơi quen thuộc mang mặt nạ kem đánh răng để trị mụn hiệu quả.



Trong thành phần kem đánh răng có đựng phổ biến CaF2 và SnF2 với tính chất khử trùng cao, do đó sẽ giúp quá trình oxy hóa những sợi lông làm chúng yếu dần và rụng đi.

vì thế, hãy thoa đều kem đánh răng lên vùng lông mu bắt buộc tẩy để cho khô lại rồi rửa sạch bằng nước ấm, liên tục trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy vùng rừng rậm Amadone bắt đầu thưa thớt dần ấy nhé!

Mặt nạ triệt lông vùng kín bằng khoai tây và mật ong

Bí quyết triệt lông nhanh bằng mỡ chăn cũng siêu hiệu quả trong việc mẫu bỏ lông vùng kín đấy bạn nhé

Khoai tây vốn với thành phần giúp tẩy trắng da khi không cần vô cùng hữu hiệu trong việc chiếc bỏ lông và làm cho trắng vùng da quanh "cô bé" hiệu quả đó bạn nhé!

Cách thực hiện:
một củ khoai tây dòng vừa, rửa sạch, luộc chín, dòng bỏ vỏ rồi xay nhuyễn, trộn đều với một vài giọt mật ong rồi đắp lên vùng rừng rậm buộc phải loại bỏ lông. Để trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Áp dụng liên tục khoảng 2-3 lần/tuần sẽ giúp bạn làm cho mềm dần và chiếc bỏ các sợi lông đáng ghét ấy giúp bạn tự tin lựa sắm những bộ bikini gợi cảm cũng như việc thăng hoa cảm xúc trong những "cuộc yêu" đấy nhé!
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét