Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Hỗ trợ cách triệt lông nách tận gốc

Không có nhận xét nào :
Hỏi:

Chào Thẩm mỹ viện cho mình hỏi triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu, và thực hiện triệt lông thì áp dụng kỹ thuật nào, Lê muốn tẩy lông vùng nách, ở nhà thì hay dùng nhíp để nhổ, sau khi nhổ xong thường siêu rát và mồ hôi tiết ra cũng rộng rãi nên lần này Lê muốn tẩy bỏ triệt để, mong nhận được câu trả lời sớm từ chuyên mục.

Xem thêm : Các cách triệt lông chân vĩnh viễn vào mùa hè

Chuyên viên tư vấn trả lời:

Hải Lê thân mến!

Cảm ơn bạn đông đảo vì đã sử dụng rộng rãi và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện có câu hỏi của bạn là cách triệt lông vĩnh viễn và giá cả, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Lông nách là hiện tượng sinh lý bình thường ở cả 2 giới, đến tuổi dậy thì chúng sẽ bắt đầu tăng trưởng nhưng do tác động của rộng rãi nguyên nhân mà mang người ít người đa dạng, đặc trưng là lông nách ở nữ sở hữu người mang và sở hữu người không mắc buộc phải. Phụ nữ khi mang lông nách gây ra rất nhiều phiền toái, làm chị em e ngại trong việc lựa tìm trang phục cũng như khó chịu khi bắt buộc mang vùng nách rộng rãi lông.



Để cái bỏ đám “rừng rậm” dưới cánh tay này, thông thường chị em hay tiêu dùng phương pháp cạo hoặc nhổ. Tuy nhiên, đây là phương pháp khiến cho để lại các tác hại cho làn da vùng nách như:

Gây thâm đen: với việc cạo, nhổ lông nách sẽ làm vùng này với nhiều mồ hôi, tạo điều kiện cho vi khuẩn lớn mạnh, và còn khiến cho da thâm đen xấu xí.

Gây viêm nhiễm và to lỗ chân lông: Biện pháp cạo, nhổ lông nách cũng với khả năng gây ra viêm nhiễm điều này ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Laser Aileen – khoa học triệt lông nách

Laser Aileen hiện là kỹ thuật triệt lông nách tiên tiến và tiên tiến nhất. Dưới tác động của bước sóng 1064nm nang lông sẽ bị mẫu bỏ, vì tia laser này sẽ đi sâu tới tận mầm nhú của lông và ngăn chặn sự tăng trưởng của chúng, đồng thời cắt bỏ hoàn toàn nguồn phân phối thức ăn nuôi dưỡng lông phải lông không sở hữu cơ hội mọc trở lại. ngoài ấy, công nghệ Laser Aileen còn giúp tiêu diệt vi khuẩn và hỗ trợ điều trị viêm nang lông, cải thiện làn da 1 cách đáng kể mà ko gây ra tổn thương nào cho da.

Tẩy lông nách ở Thẩm mỹ viện sẽ mang lại cho phái đẹp sự tự tin trả lại cho bạn vùng da dưới cánh tay trắng mịn.

sở hữu câu hỏi của bạn là triệt lông nách giá bao nhiêu? Triệt lông nách tại Thẩm mỹ viện sở hữu giá 850.000 đồng/lần/2 nách. Trọn gói triệt lông nách là 5 triệu. Đồng thời triệt lông nách nếu chọn theo gói bạn sẽ được bảo hành lên đến 5 năm và không tránh số lần bắn.

nếu còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt lịch hẹn tư vấn miễn phí mang bác sĩ vui lòng shop với chúng tôi.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét