Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Hỗ trợ mẹo triệt lông hiệu quả

Không có nhận xét nào :
Cùng tìm hiểu công thức triệt lông vĩnh viễn tại nhà cực kỳ đơn giản với hai vật liệu đường cát và chanh tươi để có một làn da láng mịn thiên nhiên nhé!
Tình trạng lông mọc dày và rậm ở vùng cánh tay và chân là nguyên nhân khiến nhiều bạn gái mặc cảm không dám chưng diện những bộ váy ngắn xinh hay những chiếc quần short năng động. Nhiều bạn gái vì muốn tự tín hơn đã thử cạo hay nhổ lông, trên thực tiễn những phương pháp tẩy lông vĩnh viễn này cũng có thể mang lại cho bạn làn da láng mịn không còn lũ violong trong một thời gian ngắn, tuy nhiên cách này thường khiến cho lớp lông khi mọc trở lại dày và cứng hơn, lỗ chân lông cũng sẽ to hơn rất mất thẩm mỹ.
Xem thêm : cách chữa viêm nang lông hiệu quả nhất 2015


Thay vì hai phương pháp trên, tại sao bạn không thử triệt lông vĩnh viễn tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên đơn giản và dễ kiếm như đường cát và chanh tươi. Chỉ cần thực hành đúng công thức thì chỉ từ hai thứ vật liệu này bạn sẽ tạo ra được một hỗn tạp tẩy lông phứa đơn giản và hiệu quả.

Chuẩn bị:


  • Đường cát
  • Chanh tươi vắt lấy nước cốt
  • nước chín
  • Một chiếc khăn sạch


Cách làm:

- Cho nước chín và đường vào xoong theo tỉ lệ 1:1, thêm vào một tẹo nước cốt chanh sau đó khuấy đều hổ lốn trên rồi cho lên bếp đun nhỏ lửa, quấy đều tay cho đến khi hỗn tạp chuyển màu nâu nhạt, có độ dính sền sệt và thơm mùi caramen.



- tiếp chuyện đun với lửa nhỏ, khuấy đều trong khoảng 15 giây, khi thấy hỗn hợp dính sệt như keo thì tắt bếp và để nguội bớt.

- Bôi một lớp mỏng hẩu lốn lên trên vùng da muốn tẩy lông, sau đó dùng khăn mặt sạch phủ lên, đợi khoảng 1 phút thì bóc khăn ra, lưu ý là khăn phải được bóc ngược chiều lông mọc.

- Rửa sạch vùng da vừa tẩy lông với nước ấm, sau đó thoa kem dưỡng để tăng cường độ ẩm cho da.

một đôi lưu ý nhỏ khi triệt lông vĩnh viễn tại nhà với đường cát và chanh tươi: phải rất cẩn thận khi đun hổ lốn vì nếu bạn để keo đường quá nóng thì sẽ gây bỏng rát da, quá nguội thì hỗn hợp sẽ không dính bám vào da, khiến cho hiệu quả tẩy lông giảm đi.

Triệt lông bằng đường và chanh tươi là công thức đơn giản, dễ làm và hà tằn hà tiện. Tuy nhiên công thức này chỉ phát huy hiệu quả cao nhất khi được dùng trên các vùng lông mềm và mọc đều. Còn trong trường hợp lông thô cứng và đen, dày thì bạn nên tham khảo thêm các dịch vụ triệt lông công nghệ cao mà điển hình là liệu pháp triệt lông Laser Diode.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét