Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Hướng dẫn cách triệt lông đơn giản

Không có nhận xét nào :
Cùng sắm hiểu công thức triệt lông vĩnh viễn tại nhà rất đơn thuần với hai nguyên liệu đường cát và chanh tươi để sở hữu một làn da láng mịn khi không nhé!
Tình trạng lông mọc dày và rậm ở vùng cánh tay và chân là nguyên nhân khiến rộng rãi bạn gái tự ti không dám chưng diện những bộ váy ngắn xinh xắn hay những cái quần short năng động. đa dạng bạn gái vì muốn tự tin hơn đã thử cạo hay nhổ lông, trên thực tế các phương pháp này cũng sở hữu thể mang đến cho bạn làn da láng mịn không còn lũ violong trong một thời gian ngắn, tuy nhiên bí quyết này thường khiến lớp lông khi mọc trở lại dày và cứng hơn, lỗ chân lông cũng sẽ lớn hơn cực kỳ mất thẩm mỹ.
Xem thêm : Tẩy lông tay vĩnh viễn tại Bích Nguyệt Spa


Thay vì hai phương pháp trên, tại sao bạn không thử tẩy lông vĩnh viễn tại nhà bằng những nguyên liệu khi không đơn thuần và dễ kiếm như đường cát và chanh tươi. Chỉ buộc phải thực hiện đúng công thức thì chỉ từ hai thứ nguyên liệu này bạn sẽ tạo ra được một hỗn hợp tẩy lông cực kì đơn giản và hiệu quả.

Chuẩn bị:

  • Đường cát
  • Chanh tươi vắt lấy nước cốt
  • Nước lọc
  • Một chiếc khăn sạch

Cách làm:

– Cho nước lọc và đường vào xoong theo tỉ lệ 1:1, thêm vào 1 chút nước cốt chanh sau đó khuấy đều hỗn hợp trên rồi cho lên bếp đun nhỏ lửa, quấy đều tay cho tới khi hỗn hợp chuyển màu nâu nhạt, mang độ dính sền sệt và thơm mùi caramen.



– Tiếp tục đun mang lửa nhỏ, khuấy đều trong khoảng 15 giây, khi thấy hỗn hợp dính sệt như keo thì tắt bếp và để nguội bớt.

– Bôi 1 lớp mỏng hỗn hợp lên trên vùng da muốn tẩy lông, sau đó sử dụng khăn mặt sạch phủ lên, đợi khoảng một phút thì bóc khăn ra, để ý là khăn cần được bóc ngược chiều lông mọc.

– Rửa sạch vùng da vừa tẩy lông mang nước ấm, sau ấy thoa kem dưỡng để nâng cao cường độ ẩm cho da.

một vài quan tâm nhỏ lúc triệt lông vĩnh viễn tại nhà sở hữu đường cát và chanh tươi: cần rất chu đáo lúc đun hỗn hợp vì nếu bạn để keo đường quá nóng thì sẽ gây bỏng rát da, quá nguội thì hỗn hợp sẽ không dính bám vào da, làm cho hiệu quả tẩy lông giảm đi.

Triệt lông bằng đường và chanh tươi là công thức đơn thuần, dễ làm cho và tiết kiệm. Tuy nhiên công thức này chỉ phát huy hiệu quả cao nhất lúc được dùng trên những vùng lông mềm và mọc đều. Còn trong giả dụ lông thô cứng và đen, dày thì bạn bắt buộc tham khảo thêm những dịch vụ triệt lông công nghệ cao mà điển hình là liệu pháp triệt lông Laser Diode.

Là kỹ thuật triệt lông hiện đại nhất của Mỹ, Laser Diode mang lại hiệu quả triệt lông triệt để mà chẳng hề gây đau rát. Đây là sự kết hợp giữa ưu điểm triệt lông vĩnh viễn đề cập cả lông mảnh, lông nhạt màu của laser, IPL máy công suất cao và điểm cộng ít gây đau rát của laser thông thường hoặc máy IPL công suất thấp. khoa học này được gọi bằng chiếc tên eLase.

eLase là hệ thống máy Laser Diode kết hợp sở hữu sử dụng sóng RF với khả năng triệt lông hiệu quả nhất bây giờ. Hệ thống máy này đã được FDA Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận về độ an toàn trong điều trị triệt lông trên tất cả những cái da khác nhau.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét