Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Tư vấn mẹo những cách làm trắng da nhanh nhất hiệu nghiệm

Không có nhận xét nào :
tẩy trắng da toàn thân

Tất cả bạn gái luôn luôn muốn có một làn da trắng mịn màng. Nhưng sử dụng phương pháp nào để làm trắng da hiệu quả và an toàn?
Nhằm giúp các bạn gái thực hiện ước mong về làn da trắng sáng sẽ chỉ dẫn bạn cách làm kem trộn và kem trắng da pond tại nhà theo công thức sau đây, hy vọng bạn có thể vận dụng và thành công.

Xem thêm: kem dưỡng da pond






Khi nhu cầu làm đẹp tăng cao mà bản thân bạn không đủ điều kiện để trả chi phí dịch vụ săn sóc, làm đẹp da tại các spa hoặc salon lớn thì việc làm thế nào để tự chế biến kem trộn làm trắng da tại nhà đơn giản, hà tiện nhưng hiệu quả là một giải pháp thực sự hoàn hảo cho bạn.

Cách tự chế biến kem trộn tại nhà làm trắng da toàn thân với công thức không quá phức tạp mà chỉ cần đầu tư một chút thời kì và sự kiên trì sẽ sớm sở hữu vẻ đẹp trong tầm tay.

hướng dẫn cách tự chế kem tắm trắng tại nhà an toàn từ thiên nhiên

vật liệu:

1 kg cám gạo
10 viên thuốc Aspirin dạng viên nén vỉ (dùng thuốc bên trong)
Sữa dê 200ml (loại tắm trắng)
Sữa tươi không đường (1 bịch)

Nguyên liệu chế biến kem trộn trắng da toàn thân

Nguyên liệu chế biến kem trộn trắng da toàn thân

Trộn tất cả vật liệu trên thành hỗn tạp sánh, mịn. Có thể cho vào lọ, bảo quản trong trong tủ lạnh, dùng dần. Chỉ đơn giản như vậy, bạn đã có một cách làm trắng da toàn thân hiệu quả.


Xem thêm: Ăn sáng với menu làm trắng da, bạn có tin?

Top 4 công thức làm trắng da toàn thân dễ làm tại nhà

Da trắng mịn với kem tắm trắng tự chế tự bột cà phê


Cách dùng: Tắm sơ cho sạch cơ thể. Thoa hỗn hợp kem lên tuốt luốt cơ thể, trừ khuôn mặt, giữ trong 30 phút, sau đó, tắm lại bằng nước ấm cho các thành phần hổ lốn được thẩm thấu qua da nhanh hơn. Sau khi tắm trắng, các tế bào da chết sẽ tự động bị xóa sổ và làn da dần trắng sáng lên.

Tần suất: thực hiện 1 – 2 lần/tuần.

Hiệu quả: Sau 30 ngày thực hiện tắm trắng với kem trộn trắng da tự làm tại nhà, bạn sẽ sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng, đáng ganh tỵ.

Kem trộn tự làm tại nhà cho làn da trắng mịn một cách an toàn sau 30 ngày

Kem trộn tự làm tại nhà cho làn da trắng mịn một cách an toàn sau 30 ngày

Tuyệt chiêu dưỡng da sau tắm trắng, duy trì làn da sáng mịn

Việc tắm trắng sẽ giúp da trắng mịn dần dần. Tuy nhiên, da sau khi tắm trắng thường mỏng và yếu hơn, bức bạn phải sử dụng kem dưỡng thể ban đêm và kem chống nắng ban ngày để bảo vệ làn da lúc này song song, duy trì mãi vẻ trắng sáng. Tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên dùng kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura và kem chống nắng điểm trang thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản để chăm nom,dưỡng da và chống nắng kết hợp với loại kem trộn tắm trắng tại nhà được hướng dẫn ở trên.

Sự phối hợp hoàn hảo của các tinh chất dưỡng trắng da và chống nắng tự nhiên cùng công nghệ hiện đại của Nhật Bản đã tạo nên bộ sản phẩm dưỡng body hoàn hảo, sau tắm trắng đang được nhiều đàn bà và giới hot girl tin dùng.
Nguồn: $Link$
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét