Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

4 cách tẩy lông chân, lông nách, lông tay tại nhà

Không có nhận xét nào :
Các phương pháp triệt lông thường nhật như: Waxing, cạo, nhổ, làm dung dịch đường, dùng đa mài,... chỉ cho kết quả từ vài ngày đến một tháng, chưa kể mỗi lần thực hành làn da đều đau rát, khó chịu,... Bài viết này sẽ san sớt với các chị em cách tẩy lông chân vĩnh viễn, cách tẩy lông nách hiệu quả, triệt lông tay tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên sẵn có rất hiệu quả.
Hầu hết các chị em đều mong muốn có làn da mềm mại, mịn màng. Nhưng phải làm sao nếu các sợi lông xấu xí lại mọc nhiều trên đôi chân, đôi tay và nách của bạn? mặc dầu lông có chức năng bài xuất và bảo vệ cơ thể khỏi tác động xấu từ môi trường, nhưng nó cũng gây rối rắm, khiến các chị em mất tự tín khi giao tế.

1.Cách tẩy lông chân thiên nhiên bằng hổ lốn sữa đậu nành, bột nghệ



hổ lốn sữa đậu nành và bột nghệ giúp làm sáng và chữa viêm chân lông rất tốt

Trộn bột nghệ với sữa đậu nành, thoa lên chân sau khi rửa sạch chân. Chà xát nhẹ bằng tay lên vùng da tẩy lông. Sau khoảng 15-20 khi thấy lông rụng bớt thì rửa sạch chân, lau khô và thoa thêm 1 chút kem dưỡng ẩm. Bột nghệ và sữa đậu nành cũng giúp da trắng sáng, loại bỏ vết thâm và trị viêm nang lông rất tốt.

2. Cách tẩy lông chân tự nhiên bằng đá mài

Cách triệt lông này tuy không làm bạn quá đau như cạo, nhổ lông nhưng để triệt lông hiệu quả bạn cần thực thụ kiên trì.

Để sử dụng cách triệt lông này bạn nên chọn loại đá mài không quá sắc. Khi mua về nhà, nên mài bớt vào tường hay 1 số đồ vật khác để đá mài bớt xù xì và sắc làm tổn thương đến da.

Khi tắm, bạn nên chuẩn bị nước ấm, sữa tắm dưỡng ẩm và nước hoa hồng. dùng sữa tắm dưỡng ẩm trên toàn thần rồi rửa sạch đá mài, nhẹ nhõm chà nhẹ nên các vùng lông. Sau khi dùng đá mái lên tuốt tuột thân, bạn tắm sạch lại bằng nước. Thoa 1 chút nước hoả hồng lên da để da sáng mịn và se khít lỗ chân lông.

Khi sử dụng cách triệt lông này có thể bạn sẽ chưa thấy hiệu quả triệt lông rõ ràng từ những lần đầu tiên, tuy nhiên bền chí thực hiện lông sẽ được triệt bỏ bớt, rất hiệu quả.

3. Cách tẩy lông chân thiên nhiên bằng chanh



Lượng vitamin C và các axit trái cây dồi dào có trong quả chanh có tác dụng lấy đi các tế bào sẫm màu trên bề mặt da, làm sạch và tẩy lông hiệu quả.

Chuẩn bị mật ong và chanh theo tỷ lện 1:1 rồi thoa lên vùng chân cần tẩy lông. Lưu hổ lốn trên da khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Cách tẩy lông này bạn nên vận dụng hằng ngày để không lộ vùng lông xấu xí.

4. Cách tẩy lông chân thiên nhiên bằng đường nâu chưng

Bạn chưng một ít đường nâu, bỏ vào tử lạnh “ủ đông” để sử dụng dần. Trước khi dùng, cho đường chưng vào lò vi sóng để “giã đông” khoảng 15 phút đến khi đường sánh, ấm là có thể dùng được. Dùng 1 thanh quét đã được phết 1 lớp đường chưng mỏng trải đều lên vùng lông bạn muốn tẩy. Sau đó dùng một tấm vải mỏng phủ lên vùng da được trải đường chưng trước đó trong 5 -10 phút. nhẹ nhõm kéo lớp vải lên theo hướng mọc của lông rồi rửa sạch với nước.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét