Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Bác sĩ tư vấn những cách tẩy lông vùng kín đơn giản tại nhà

Không có nhận xét nào :
Việc sở hữu một làn da mịn màng hấp dẫn là niềm ước mơ của quờ chị em đàn bà. Tuy nhiên, nhiều yếu tố khác nhau khiến chị em không có được điều này, một trong số đó có nguyên do từ những “bụi cỏ rậm rạp”.

Cách tẩy lông vùng kín không chỉ mang lại sự hấp dẫn cho chị em mà còn giúp ngăn ngừa một số các bệnh viêm nhiễm, da liễu, đặc biệt là trong bối cảnh thời tiết nắng nóng như bây giờ. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn những cách làm sạch lông vùng kín đơn giản tại nhà đang được ưa chuộng nhất bây giờ để chị em tham khảo.

Tẩy lông vùng kín tại nhà bằng đường và chanh

Sở hữu một làn da mịn màng, trắng hồng và đặc biệt là không có “violong” là niềm ước mơ của đại bộ phận chị em phụ nữ đã. Bạn không cần phải bỏ ra một số tiền quá lớn để thực hiện những dịch vụ waxing đắt tiền ở các thẩm mỹ viện. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện điều nay ngay tại nhà với nguyên vật liệu đơn giản từ chan, đường và mật ong.

Để thực hiện công việc này bạn cần chuẩn bị 20ml nước cốt chanh và 50g đường trắng. Đối với chanh bạn nên chọn những quả chanh còn tươi để bảo đảm nồng độ axit đủ để triệt lông. Bạn cho chanh và đường trộn cùng với khoảng 150 ml nước rồi bỏ lên bếp nấu tới khi nào thành một hổ lốn đặc sánh thì tắt bếp. Dùng muỗng thoa hỗn hợp này lên mặt theo hướng mọc của lông. Để khoảng 15 đến 20 phút tùy vào cơ địa của da và phạm vi cần tẩy rồi rửa sạch lại bằng nước. Chất axit có trong chanh có tác dụng như một chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và loại bỏ vi ô lông. Nước chanh còn có tác dụng như một chất làm se và chống nhiễm khuẩn thiên nhiên. Bạn hãy cố gắng bền chí thực hành mỗi tuần một lần vững chắc sẽ có sự đổi thay rõ rệt. Chúng tôi cam đoan rằng, đường với chanh là sự kết hợp hoàn hảo đánh bật những bụi rậm trên cơ thể của bạn.



hỗn hợp chanh và đường sẽ giúp bạn từ biệt những "bụi rậm" khó chịu

Tẩy lông vùng kín tại nhà bằng mật ong và chanh.

Như chúng ta đã biết, trong mật ong có chứa nhiều chất axit malic, axit amin axit alpha hydroxy là những thành phần có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn rất cao. nên, bên cạnh giá trị dinh dưỡng săn sóc sức khỏe thì bạn còn có thể tận dụng khả năng làm đẹp và chữa bệnh từ mật ong. Ngoài ra mật ong còn có khả năng tẩy lông rất kiến hiệu.

Để triệt lông bằng mật ong và nước cốt chanh bạn cần chuẩn bị khoảng một chén một ong thuần chất và 40ml nước cốt chanh. Bạn chế hai chất này vào thành một hỗn tạp rồi đem đun sôi tới khi nào đặc sánh thì có thể dùng được. Nếu muốn bảo đảm hiệu quả hơn nữa thì ạn có thể nấu mật ong trước, sau đó khi mật gần đặc bạn mới bỏ nước cốt chanh vào và quấy tiếp khoảng 15 giây là được. Bạn hãy cho dung dịch này lên những vùng cần tẩy, đợi khoảng 15 đến 20 phút rồi giật ngược theo hướng mọc lông, các “violong” sẽ bám chặt vào mật ong và đi khỏi cơ thể của bạn.





Sự phối hợp ráo của chanh và mật ong có thể giúp bạn triệt lông vùng kín

Chúng tôi vừa chỉ dẫn những cách tẩy lông vùng kín đơn giản tại nhà cho chị em. Những phương pháp này đều khá an toàn và hiệu quả mà chị em có thể thực hành. Chúc chị em thành công!
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét