Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Chuyên gia tư vấn nơi tẩy vết xăm nhanh, an toàn cho hiệu quả cao

Không có nhận xét nào :
Vết xăm hình là một trào lưu nở rộ trong giới trẻ hiện, đặc biệt là ở các bạn nam. Nhiều bạn xăm hình nhằm muốn biểu hiện cá tính, một số bạn xăm hình vì muốn lưu giữ kỉ niệm,… Dù xăm hình vì mục đích gì đi chăng nữa thì hình xăm sẽ luôn gắn liền với một ý nghĩa nào đó và theo bạn đi suốt cuộc đời. Tuy nhiên hiện có một số bạn muốn xóa hình xăm tại những vị trí lộ thiên trên thân thể vì nó lỗi mốt, vì không muốn gây ảnh hưởng tới công việc hiện tại của mình.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cách xóa hình xăm trên người an toàn nhất hiện- đó là sử dụng công nghệ Laser Yag.

Công nghệ xóa xăm Laser Yag được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng thực về độ an toàn và hiệu quả vượt trội trong việc loại bỏ hình xăm với các kích thước khác nhau, mà sắc khác nhau thậm chí là cả hình xăm 3D trên cả nam giới và nữ giới.


Laser YAG là loại laser có độ dài xung cực ngắn khoảng 6/1.000.000.000 giây với tác động kép của 2 bước sóng 1064nm và 532nm khi chiếu trực tiếp lên từng đường nét hình xăm khiến cho các sắc tố màu xăm có trong các tầng lớp cấu trúc da bị phá vỡ liên kết thành vô số những hạt li ti, sau đó các hạt này sẽ được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

Thực tế khách hàng dùng cho thấy công nghệ xóa xăm Laser Yag có thể phát theo xung liên tiếp, tín năng ổn định, hiệu suất cao giúp loại bỏ vết xăm hoàn toàn mà không gây nên bất kỳ tổn thương da nào.

Cách xóa vết xăm bằng công nghệ Laser Yag được thực hiện theo quy trình dưới đây:

Bước 1: Thăm khám và tham vấn

Các thầy thuốc sẽ tiến hành thăm khám xem hình xăm của bạn có kích tấc lớn hay bé, màu sắc như thế nào,… và tuyển lựa bước sóng và tần số Laser phù hợp

Bước 2: Làm sạch da

Làm sạch vùng da cần xóa xăm nhằm giảm thiệu tình trạng nhiễm khuẩn

Bước 3: Ủ thuốc tê

bác sĩ sẽ ủ thuốc tê trực tiếp lên vùng da có hình xăm để giảm đau cho bạn

Bước 4: Xóa xăm

dùng công nghệ Laser Yag với tần số laser ăn nhập chiếu lên từng đường nét của hình xăm giúp loại bỏ chúng.

Bước 5: Dùng thuốc kháng viêm chống phù nề và sưng




Sau khi sử dụng công nghệ Laser Yag những hình xăm sẽ biến mất hoàn toàn mà không hề để lại sẹo hay bất kỳ biến chứng gì khác. Bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng, không gây hại cho những vùng da xung quanh.

Cách xóa vết xăm bằng công nghệ Laser Yag hiện đang được hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt vận dụng rất thành công. Đây là một hệ thống thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xóa các vết xăm trên da với hàng ngũ thầy thuốc uy tín, tay nghề cao. Với hơn 15.000 khách hàng ưng về dịch vụ xóa vết xăm thì hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt là địa chỉ tin tưởng cho bạn chọn lọc.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét