Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Ngất ngây cách làm các loại mặt nạ làm trắng da từ tự nhiên

Không có nhận xét nào :
Làn da trắng mịn khiến cho mọi cô gái đều trở thành tự tin và vấn hơn trong mắt người khác. Thế nhưng để sở hữu làn da đẹp hoàn hảo như vậy thì quả là không phải đơn giản. Hãy cùng cải thiện làn da bằng các loại mặt nạ tự nhiên làm trắng da sau đây.

1. Mặt nạ giúp da trắng hồng từ mật ong:


Mật ong từ lâu đã là một loại thần dược chữa bách bệnh và có công dụng làm đẹp. Trong thành phần của mật ong có vitamin A, C và E giúp làm trắng da, trị mụn hiệu quả. Do trong mật ong hàm lượng oxy hóa cao nên có khả năng báo vệ da khỏi tác động của môi trường như tia UV, ngừa lão hóa.

Cách làm:

Ép cà chua thành nước rồi trộn chung với mật ong, nước cốt chanh để tạo thành hẩu lốn sệt. Thoa hỗn tạp lên da sau khi đã rửa mặt sạch. Đắp hỗn hợp trong 20 phút. Thực hiện 1 tuần 1 lần hoặc 2 tuần 1 lần.

Mặt nạ trắng da từ mật ong hạp cho mọi loại da nên không sợ bị kích ứng.

2. Mặt nạ nha đam:

Mặt nạ nha đam cũng là một trong số các loại mặt nạ làm trắng da hiệu quả. Nha đam có công dụng kháng khuẩn, trị viêm, giảm tình trạng mụn nhọt trên da.

Lấy nha đam đã gọt bỏ vỏ và thái nhỏ vào đun. Đem phần nước này sắc với mật ong. Thoa đều hỗn tạp nha đam mật ong lên da để trong 20 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước.

Cũng như công thức làm trắng da từ mật ong, cà chua và chanh mặt nạ nha đam phù hợp với hồ hết các loại da. Tuy nhiên không nên thực hành quá thẳng băng để tránh tác dụng phụ.

3. Mặt nạ từ nghệ:

Nghệ từ xưa đã được tận dụng để chữa bệnh và làm đẹp với công dụng trị nám, trị thâm, liền sẹo trên da…

Tạo hổ lốn mặt nạ làm trắng da từ nghệ:

Chuẩn bị: Bột nghệ màu vàng đậm và mật ong (khoảng 200g)

thực hành: Trộn 2 thìa bột nghệ với 2 thìa mật ong cho thật đều. Thoa hỗn hợp lên da và để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Mặt nạ từ nghệ là cách làm trắng da thích hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da hổ lốn.

4. Mặt nạ bột yến mạch:

Cho bột yến mạch vào bát nước để bột nở ra. Trộn bột yến mạch đã nở với sữa chua không đường và tròng trắng trứng. Đắp hẩu lốn bột yến mạch lên da, để trong 15 phút cho se lại rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét