Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Những cách triệt lông chân ở nhà

Không có nhận xét nào :
Để có được cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà cho mình, bạn có thể sử dụng mật ong kết hợp cùng những nguyên liệu thiên nhiên thân thiện và dễ kiếm khác. hẩu lốn này vừa an toàn với làn da, vừa giúp cho việc triệt lông chân tại nhà trở nên hiệu quả và đơn giản hơn.

Cách trị lông chân tại nhà bằng mật ong và nước cốt chanh
Nhờ tính kháng khuẩn, có khả năng chống lại quá trình oxy hóa mà thành thử mật ong có tác dụng rưa rứa như nước oxy già. Việc dùng mật ong thoa lên da vừa giúp lỗ chân lông được thu nhỏ mà không làm khô da, cho làn da mịn màng, tươi trẻ và đặc biệt còn có tác dụng triệt lông khá hiệu quả.

Để thực hiện triệt lông chân tại nhà với hẩu lốn mật ong và chanh, bạn trộn đều 1 thìa nước cốt chanh với 4 thìa mật ong, tạo thành hổ lốn lệt sệt rồi bôi lên vùng da cần tẩy lông. Sau đó để khoảng 15 đến 30 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm.

Cách làm rụng lông chân tại nhà bằng mật ong và khoai tây
Khoai tây chứa nhiều vitamin quan yếu, chất beta – carotene cùng các chất chống oxy hóa khác giúp da luôn mịn màng tươi trẻ, kích thích tái hiện tế bào da, làm se mịn lỗ chân lông hiệu quả. song song, thành phần axit có trong khoai tây giúp tẩy tế bào chết dễ dàng và làm suy yếu sợi lông, lấy sạch những bã nhờn dôi dưới nang lông. Vì vậy đây là cách triệt lông chân tại nhà an toàn và hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.


Triệt lông chân tại nhà đơn giản với khoai tây và mật ong

Bạn chuẩn bị 2 đến 3 củ khoai tây tươi, gọt vỏ, rửa sạch sau đó đem luộc chín để bắt đầu thực hiện quá trình triệt lông chân tại nhà. Dùng thìa dầm nhuyễn khoai tây ra rồi trộn đều với 2 đến 3 thìa mật ong nguyên chất. Tiếp đó dùng dung dịch bôi lên chân một lớp thật mỏng, để khoảng 30 phút sau đó rửa sạch lại với nước.

Triệt lông chân tại nhà bằng sáp tự chế
Trộn đều mật ong, đường và nước cốt chanh vào một tô thủy tinh lớn rồi cho vào lò vi sóng, quay trong 30 giây ở nhiệt độ cao nhất. Sau đó, bạn dùng muỗng khuấy đều hẩu lốn tẩy lông chân thiên nhiên này rồi bỏ vào lò vi sóng quay thêm 30 giây nữa, sau đó lấy ra và tiếp chuyện khuấy đều.


Triệt lông chân tại nhà với hỗn hợp sáp mật ong, chanh, đường

Để từ 20 – 25 phút cho hỗn hợp nguội lại đến độ nóng hợp mà không làm phỏng da bạn. Dùng que bôi hổ lốn bôi lên vùng da chân theo chiều mọc của lông và tiến hành wax nhưng thông thường. Sau khi dùng, bạn có thể trữ hổ lốn triệt lông chân tại nhà vào trong lọ đậy kín rồi bỏ vào tủ lạnh để sử dụng tiếp cho lần sau.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét