Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Tư vấn tẩy lông như thế nào

Không có nhận xét nào :
Với nhiều căn nguyên khác nhau, sau khi triệt lông vĩnh viễn, lông vẫn có thể mọc trở lại. Do đó, bạn nên lựa chọn trung tâm uy tín, có chế độ bảo hành trọn đời.
Là con gái nhưng lông chân, tay tôi lại rất phát triển không thua gì đấng mày râu, điều này làm tôi rất phiền lòng. Trước đó, tôi lại hay waxing nhiều nên giờ lông càng đen và cứng. Tôi muốn nhờ chuyên mục tư vấn giúp một cách tẩy lông vĩnh viễn. (Hà Thanh)

Trả lời:

Hiện tượng rậm lông khá thường gặp ở nữ giới, mà căn do chính gây ra là do nội tiết khiến hormone hoạt động mạnh kích thích lông phát triển hơn người thường ngày.

Tẩy lông vĩnh viễn là dịch vụ làm đẹp được ưa thích bởi hiệu quả triệt lông tối ưu mà phương pháp này mang lại cao hơn hẳn việc cạo, nhổ, waxing trước đây khiến lông mọc cứng và đen hơn trước.


Triệt lông vĩnh viễn bằng New E Light phiên bản mới 6E là liệu trình an toàn, không đau rát.

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn mới được giới chuyên môn đánh giá là an toàn và hiệu quả là New E Light phiên bản mới 6E, bởi chúng cho hiệu quả triệt lông tới 98%, còn lại là lông măng, mảnh, nhạt màu không đáng kể. Điểm ưu việt của công nghệ này là quá trình triệt lông an toàn, không đau rát, bỏng ngứa, không làm khô da sau liệu trình.

Có được những ưu việt đó là do công nghệ này được nghiên cứu hoạt động dựa trên cơ sở tập trung năng lượng mục tiêu để thu nhận các sắc tốt melanin trong tóc. Năng lượng ánh sáng được chuyển thành nhiệt năng lượng và các nang lông được làm nóng đến một nhiệt độ giới hạn chuẩn. Tia laser sẽ phá vỡ sợi lông đang ở giai đoạn tăng trưởng (anagen) tại thời khắc điều trị. Việc chiếu tia laser chỉ diễn ra trong tích tắc, chiều dài của mỗi xung chỉ là thời kì đủ dài cho các nang lông bị phá vỡ. song song, công nghệ nàyluôn có hệ thống làm mát được thiết kế đặc biệt để bảo vệ da.

Tuy nhiên, chẳng thể khẳng định sau khi triệt lông vĩnh viễn, lông sẽ không mọc trở lại. Đặc biệt là đối với phụ nữ, khi mang thai hoặc dùng các chất kích thích làm rối loạn nội tiết tố là con đường ngắn cho lông phát triển.


Bạn nên cân nhắc chọn lựa trọng điểm thẩm mỹ có cam kết bảo hành triệt lông trọn đời.

Nhiều chị em lo lắng về những rối rắm gặp phải khi lông mọc quay trở lại: tốn thời gian cũng như tổn phí khi phải thực hiện liệu trình điều trị mới. Chính cho nên, kinh nghiệm triệt lông mà chị em vẫn truyền tai nhau là chọn lọc cơ sở thẩm mỹ uy tín có chế độ bảo hành vĩnh viễn để tránh những phiền toái khi lông bất thần quay trở lại.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét