Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Chia sẻ cách kem trộn làm trắng da bây giờ

Không có nhận xét nào :
Trên thị trường bây giờ, đang có một loại  được lăng xê là " kem tắm trắng cấp tốc" được rao bán rất nhiều. Theo một số lăng xê thì loại kem này được chiết xuất từ nhựa của một loại cây, nhưng lại có công dụng làn da trắng dưỡng da, chóng vánh và nó còn có thể trị được nám, tàn nhang... Tuy nhiên, do loại kem tắm trắng cấp tốc này có giá không quá mắc, lại làm trắng da nhanh nên được rất nhiều chị em sử dụng. Đây là sữa tắm trắng toàn thân rất an toàn


Chị em nên cẩn thận với những loại kem làm trắng da chóng vánh không rõ nguồn gốc. Nhưng có thể an tâm dùng loại kem trộn làm trắng da
xem thêm:
dịch vụ tắm trắng

Ẩn chứa những hiểm họa khôn lường

Nếu các chị dùng một loại kem tắm trắng cấp tốc có chứa nhưng hóa chất độc hại trong thời gian dài, đặc biệt là corticoid hẳn các chị sẽ gặp những tác dụng phụ của nó, nhất là đối với những chị em có một làn da mỏng và rất nhạy cảm. Chất này có thể gây nên những triệu chứng nguy hiểm như: teo da, giãn nở huyết quản, rậm lông, phát ban, nổi mụn mủ, mụn trứng cá hay làm rối mù màu tố da ...

 Không những thế, sau khi dùng một thời kì, các chị có thể gặp trường hợp lệ thuộc vào loại kem tắm trắng cấp tốc có chứa corticoid đó. Bất cứ khi nào các chị ngưng sử dụng đều có thể gặp phản ứng như: da bị ngứa, nổi mẩn đỏ và rất khó thích nghi với các loại mỹ phẩm khác. Và nặng hơn, có thể gặp trường hợp phải điều trị lọc độc cho da rất khó khăn, lâu dài và tốn chi phí nữa.

 ngoại giả, kem tắm trắng cấp tốc có chứa thành phần corticoid có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý người dùng. Nó dẫn đến các tình trạng như nóng nảy, mất tập trung, thậm chí còn gây nên các cơn hưng phấn hoặc trầm cảm, dễ dẫn đến các chứng bệnh thần kinh…

 
Nếu bạn muốn mua các loại kem trắng da cấp tốc thì thật dễ dàng với giá lớp 100.000 là có ngay 1 lọ sản phẩm. Những sản phẩm này thường đề nơi sinh sản là Thái Lan, Hàn Quốc,… Tuy nhiên phần đông lại là những sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng để gạt gẫm khách hàng.

Theo các thầy thuốc da liễu cho biết các sản phẩm này chứa hydroquinone, acid với nồng độ cao và phổ quát nhất là corticoid… Đây là những thành phần có tính năng tẩy da mạnh nhưng gây nhiều phản ứng phụ nguy hiểm. Hydroquinone nồng độ cao đã bị cấm bán ở một số nước vì nguy cơ gây ung thư. Acid liều cao dùng để tắm trắng có thể ngấm qua da, gây phỏng, tróc da mạnh..

Trong tuần đầu tiên khi dùng kem trắng da cấp tốc bạn sẽ có cảm giác là làn da trắng hơn. Tuy nhiên nếu bạn dùng lâu dài thì sẽ bị nhờn thuốc, không còn tác dụng. Đặc biệt khi ngưng dùng thì làn da rất dễ bắt nắng, thậm chí có trường hợp phải đến gặp bác sĩ da liễu vì da bị bong tróc và nổi mụn li ti.

Một vấn đề cần lưu ý cho bạn gái khi dùng sản phẩm này đó là cần có biện pháp bảo vệ da cẩn thận sau khi dùng để tránh những tác động từ tia UV gây hại do da bạn đã mất cấu trúc cơ bản.
 




Như các bạn đã biết, nếu một loại kem làm trắng da quá nhanh thì hẳn chúng có thể gây hại cho làn da. Chẳng hạn như thành phần kem làm trắng da này có chứa chất corticoid - Một loại chất có công dụng kháng viêm, ức chế miễn nhiễm nên có thể làm trắng da nhanh và giảm mụn. Nghiêm trọng hơn, các sản phẩm này còn có thể chứa một số hóa chất có khả năng tẩy trắng da, nên có tác dụng làm trắng sang da rất nhanh.

 nên chi, chị em đàn bà trước khi quyết định mua một loại kem tắm trắng cấp tốc nào đó, nên tìm hiểu kỹ xem sản phẩm đó có cội nguồn rõ ràng hay không, có tem kiểm định của Bộ Y Tế hay giấy phép lưu hành không. Các chị hãy thật cẩn thận khi tuyển lựa các sản phẩm dành cho da nhé!


Nên xem và thử kem làm trắng da nhanh trên một vùng da nhỏ trước khi thoa lên toàn thân 

 Lời khuyên:

Khi tuyển lựa các sản phẩm dưỡng da, làm trắng da, các chị cần khôn xiết chú ý. Chúng ta không nên dùng những sản phẩm làm trắng được chế tạo từ hóa chất hoặc những sản phẩm không có nguồn cội rõ ràng. Thay vào đó, hãy chọn mua những sản phẩm chăm sóc da từ tự nhiên của các thương hiệu đáng tin tưởng, có giấy phép và có chứng nhận chất lượng sản phẩm.

 Để đảm bảo sản phẩm ăn nhập và an toàn với làn da của mình các chị không nên mua những loại  kem tắm trắng cấp tốc, cách tốt nhất cho các chị là tham khảo ý kiến của chuyên gia tư vấn hoặc thầy thuốc da liễu trước khi dùng. Khi gặp các vấn đề nghiêm trọng về da, các bạn hãy đến ngay cơ sở y tế để được điều trị kịp thời các chị nhé!
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét