Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Hé lộ cách làm da trắng hồng trị tốt

Không có nhận xét nào :

Khoai tây là loại rau củ, thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao.  Không chỉ là vật liệu của những món ăn ngon miệng, bổ dưỡng khoai tây còn được sử dụng trong việc làm da trắng hồng . Mặt nạ khoai tây có thể dùng cho mọi kem trắng da mặt với tác dụng trị mụn, làm trắng hồng cực kỳ hiệu quả và lâu dài.


Bạn có thể biến tấu mặt nạ khoai tây thành loại mỹ phẩm tự nhiên sạch với làn da của mình. Khoai tây vừa rẻ tiền, dễ dàng sử dụng, hạp với mọi loại da, dùng thoải mái mà không lo bị dị ứng hay có những tác dụng phụ gây hại cho da. Một loại mỹ phẩm siêu tốt, siêu rẻ, dễ kiếm và dễ dàng sử dụng thì không có lý do nào bạn lại không tuyển lựa nó để dùng phải không nào? Đồng hành cùng củ khoai tây đa tác dụng này để có làn da khỏe đẹp nha con gái.

Xem thêm:

lột trắng da


Làm trắng và trị mụn siêu tốc với mặt nạ bột nghệ sữa chua

Mặt nạ bột nghệ, sữa chua sẽ khá mát và dịu nhẹ, những tinh chất tự nhiên giúp bạn thư giãn tối đa trong quá trình dùng.
Từ quá trình tìm hiểu công dụng của bột nghệ, sữa chua

Sau mỗi chuyến đi công tác ngắn hoặc dài ngày, làn da của tôi thường nổi nhiều mụn, sạm hẳn đi và đầy vẻ mệt mỏi. Cơ thể tôi sau chuyến công tác cũng chừng như kiệt sức và kéo theo làn da tôi cũng vậy.

Do công việc quá bận rộn trong những ngày này mà tôi không có thời gian hoặc quên luôn cả việc mang kem chống nắng hoặc kem dưỡng da như thường ngày. Chính vì thế, làn da của tôi sau chuyến đi thường khô và không mịn màng, chúng lại xỉn màu hơn bình thường.




Da trắng hồng hết mụn nhờ mặt nạ khoai tây




Mặt nạ khoai tây cho da dầu
Luộc 1 củ khoai tây đã lột vỏ, nghiền nhuyễn rồi trộn với 1 thìa café bột yến mạch. Rửa sạch mặt rồi bôi hỗn tạp trên lên da trong khoảng 15 phút. trực tính làm mặt nạ khoai tây khoảng 3 lần/ tuần sẽ giúp hút bớt nhờn trên da, cân bằng độ ẩm và giúp da trắng sáng hơn.

Mặt nạ khoai tây dưỡng ẩm
có nhẽ, không loại mặt nạ nào có tác dụng dưỡng ẩm tốt như mặt nạ khoai tây.  Với những bạn có làn da khô có thể dùng khoai tây hấp nghiền trộn với vài giọt dầu oliu và 2 thìa kem tươi. Đắp hỗn hợp lên mặt, thư giãn khoảng 20 phút và rửa lại với nước, làn da căng mịn trắng hồng rỡ ràng.
nạ khoai tây có tác dụng trị thâm rất tốt. Bạn chỉ cần đắp 1 lát khoai tây  cho 2 bên mắt thâm quầng vì thức đêm hay sưng húp vì ngủ nướng, khóc nhè của mình. Sau 15 phút quầng thâm và sưng phồng sẽ giảm, đôi mắt của bạn sẽ tươi sáng trở lại. Vừa đơn giản lại vừa hiệu quả phải không nào.

  • Mặt nạ khoai tây trị mụn cứng đầu
    Giảm sưng mụn: Bạn có thể dùng nước ép khoai tây bôi lên các vùng da mụn trong khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước. Khoai tây sẽ giúp các đốm mụn không còn sưng tấy và gây đau nữa.
  • Trị mụn: Dùng các lát khoai tây mỏng đắp mặt. khoai tây sẽ giúp mụn dần mất đi, kháng viêm cho da và ngăn ngừa thâm mụn.Mặt nạ khoai tây dưỡng trắng da[/b


    Rất đơn giản các bạn ạ! Chỉ cần lấy một củ khoai tây, gọt sạch vỏ sau đó ép lấy nước. Dùng nước này bôi trực tiếp lên mặt, massage nhẹ nhõm cho nước khoai tây thấm đều lên mặt sau đó thư giãn trong khoảng 15 phút. thực hành hàng ngày theo cách làm này bạn sẽ có làn da mịn màng và trắng sáng.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét