Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Chuyên mục hỏi đáp cách trị tàn nhang đơn giản

Không có nhận xét nào :
Với 3 loại trái cây dưới đây, bạn sẽ dễ dàng có được cho mình cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất hết sức đơn giản. Đây là những loại trái cây dễ kiếm giúp bạn có thể thực hiện hiệu quả ngay tại nhà.

Xem thêm : Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên dành cho bà bầu
Cách trị tàn nhang tại nhà bằng bưởi
Với nhiều chị em nữ giới, bưởi có tác dụng nổi bật trong việc kích thích tăng trưởng vòng 1, tuy nhiên loại trái cây này còn được biết đến như một “bí quyết” chữa tàn nhang tại nhà hiệu quả. Trong vỏ quả bưởi, ngoài tinh dầu còn chứa pectin, naringin, các men peroxydaza, amylaza, đường ramnoza, vitamin A, C, hesperidin… có tác dụng làm mờ đi các vết tàn nhang hiện hữu.

Việc trị tàn nhàng tại nhà sẽ hà tằn hà tiện hơn nếu dùng trái bưởi

Để thực hiện cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà này, bạn cần thực hành như sau: vỏ bưởi rửa sạch, xắt thành miếng nhỏ, đổ dầu ô liu vào ngập vỏ bưởi, đun nhẹ; khi dầu ấm thì đổ thêm nước sạch vào nửa nồi, đậy vung. Để lửa thật nhỏ từ 4-5 giờ, sau đó lọc bỏ bã. Phần dầu bưởi cho vào lọ thủy tinh đậy kín, để ở nơi khô mát. Dầu này có thể sử dụng dần trong 6 tháng. Hàng ngày bạn lấy ½ thìa dầu bưởi thoa lên vùng da bị tàn nhang, để 30 phút sau đó rửa sạch.

Chanh tươi giúp việc trị tàn nhang tại nhà đơn giản hơn
Cách trị tàn nhang đơn giản bằng chanh đã được nhiều chị em biết đến. Cũng giống như bưởi, trong chanh giàu vitamin C, canxi và khoáng chất tốt cho da, giúp da chống lại các tia UV có hại cho da nên có thể hỗ trợ quá trình chữa tàn nhang hiệu quả.



Chanh được Phái Đẹp dùng làm bí quyết trị tàn nhang tại nhà

Với bí quyết trị tàn nhang tại nhà này, bạn chỉ cần vắt 2 trái chanh để lấy nước rồi đựng trong một cái chén. Dùng tăm bông để chấm và bôi nước chanh lên vùng da bị nám và tàn nhang trên mặt, sau đó đi ngủ, vẫn để dung dịch nước cốt chanh tồn tại trên da mặt.

Điều trị tàn nhang tại nhà bằng trái đào
Trong trái đào có chứa nguồn vitamin A, C rất phong phú và dồi dào chẳng những giúp da mịn, săn chắc mà còn là một mẹo trị tàn nhang tại nhà được Phái Đẹp truyền tay nhau.

Đơn giản với bí quyết trị tàn nhang bằng trái đào

Để thực hiện cách trị tàn nhang tàn nhang này, bạn chỉ cần làm đơn giản như sau: xay nhuyễn phần thịt quả đào trộn với nửa hộp sữa chua. Bạn rửa sạch mặt và đắp hổ lốn này lên da khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét