Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Phương pháp xóa hình xăm triệt để

Không có nhận xét nào :
Một vài cách xóa xăm an toàn như dùng nha đam, cà chua chín hay sử dụng công nghệ Astanza Laser sẽ giúp bạn xóa hình xăm không để lại sẹo trên da. Cùng tìm hiểu 3 cách xóa xăm này và hãy vận dụng với công thức hiệu quả nhất nhé.

Hình xăm trên thân thể luôn được hiểu là “dấu ấn khó phai” đối với chủ nhân nhưng vì lí do nào đó, nhiều người muốn xóa bỏ hình xăm đó đi. Nếu bạn dùng những cách xóa xăm như dùng axit, vật nhọn có thể khiến da bị tổn thương nặng. Các phương pháp như dùng nha đam, cà chua hay công nghệ Astanza Laser sẽ bảo đảm an toàn hơn.

Xóa xăm bằng nha đam



Chắc hẳn không ít bạn đã thân thuộc với cây nha đam và biết rằng nha đam là một nguyên liệu để làm đẹp da cho chị em nữ giới rất tốt. Bên cạnh đó nha đam còn được dùng để loại bỏ hình xăm trên da cũng khá hữu hiệu.

Cách xóa hình xăm bằng nha đam:

– 1 lá nha đam tươi

– 1 viên vitamin E

– 5 hoặc 6 lá mơ tươi

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn tách lấy phần thịt trong lá nha đam và tiến hành nghiền nhỏ lá mơ.

Bước 2: Trộn đều nha đam với lá mơ và vitamin E.

Bước 3: Bạn hãy vệ sinh vùng da muốn xóa xăm sạch sẽ sau đó thoa đều hổ lốn lên, để khoảng 30 phút sau đó rửa lại với nước sạch.

Xóa xăm với cà chua



Cà chua có chứa nhiều vitamin C và một lượng nhỏ axit, thành ra cà chua có thể giúp làm mờ hình xăm trên da khá hiệu quả và không gây hư hại cho làn da.

Bạn chỉ cần thái cà chua thành từng lát mỏng sau đó tiến hành chà xát lên vị trí hình xăm, mỗi ngày đều thực hiện khoảng 30 phút, sau 1 thời kì những hình xăm sẽ biến mất hoàn toàn.

Xóa xăm với công nghệ Astanza Laser



Hai biện pháp xóa xăm bằng nha đam và cà chua khá an toàn cho da, và nếu dùng lâu dài thì hình xăm sẽ mờ hơn. Tuy nhiên hai phương pháp này thực hành tốn rất nhiều thời kì và không thể xóa bỏ được hình xăm vĩnh viễn.

Để xóa xăm triệt để, các chuyên gia hàng đầu đã tìm ra một phương pháp xóa xăm mới đó là dùng công nghệ Astanza Laser.

Là đời Laser hút màu kỹ thuật số mới nhất hiện, Astanza Laser có khả năng xóa sạch mọi hình xăm trên da, bất kể màu sắc, độ đậm nhạt, kích thích, hay được xăm một cách chuyên nghiệp

Công nghệ Astanza Laser thế hệ màu có khả năng tuyển lựa các sắc tố để tác động, có thể phát theo xung liên tục với hiệu suất cao và tính năng ổn định giúp xóa xăm triệt để. Trong quá trình điều trị, các hắc sắc tố màu có trong hình xăm hấp thụ năng lượng laser sẽ bị vỡ ra thành thiếu gì các hạt li ti và được hệ thống bạch huyết của thân đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên cho đến khi loại bỏ hoàn toàn màu xăm trên da. Chính nên năng lượng Laser không ảnh hưởng hay tổn hại đến các vùng da xung quanh.

bây giờ công nghệ xóa vết xăm này đang được áp dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt với quy trình sau:

Bước 1: thầy thuốc thăm khám và tham mưu

Bước 2: Làm sạch da vùng xóa xăm

Bước 3: Ủ thuốc tê

Bước 4: Xóa xăm bằng công nghệ Astanza Laser

Bước 5: Dùng thuốc kháng viêm để chống sưng và phù nề

Chúc bạn xóa xăm thành công.

Nguồn: http://cachxoahinhxam.org/chia-se-cac-cach-xoa-xam-an-toan.html
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét