Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Phân mục giải đáp cách trắng mặt tự nhiên an toàn

Không có nhận xét nào :
Nhiều chị em nữ giới muốn làm trắng da mặt nhanh tại nhà, báng, ngoài việc chăm chỉ thoa kem dưỡng da bạn cần phải bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho da mặt để xúc tiến quá trình tái hiện tế bào, trẻ hóa da. Cùng khám phá mẹo làm trắng da mặt tự nhiên hiệu quả hoàn toàn từ 100% tự nhiên bạn nhé!


xem thêm : làm trắng da tay
1. Cách làm mặt nạ làm trắng da mặt bằng sữa chua hiệu quả


Da mặt tươi tắn và mịn màng hơn với cách làm mặt nạ trắng da nhanh nhất từ sữa chua

Cách làm mặt nạ trắng da từ thiên nhiên đơn giản: lấy sữa chua bôi lên da mặt thật đều rồi nhẹ nhõm massage vùng trán xuống vùng mặt, lấy ngón giữa cùng ngón áp út di chuyển từ từ lên lại phần trán, thực hành đều đặn 30 lần. nối massage khóe mắt lên vùng quầng mắt và dừng lại nơi dữ. Khi lớp sữa chua khô quá nhanh, bạn hãy thoa 1 lớp mỏng thêm nữa nhé! nối massage theo hướng từ trán đến khóe mắt rồi chuyển di sang hai kim ô liên tiếp trong 3 phút. sử dụng mặt nạ làm trắng và mịn da bằng sữa chua  đều đặn từ 2-3 lần/tuần sẽ giúp làm trắng da mặt rất hiệu quả.

2. Cách làm mặt nạ làm trắng da mặt bằng trứng gà tươi

Trứng gà với lòng trắng có chứa nhiều vitamin B, amide cùng với niacinamide từ vitamin B3. Trong đó, niacinamide đã được chứng minh là có khả năng giúp làm trắng da mặt trở thành sáng hơn. ngoại giả, lòng trắng còn có công dụng giống collagen giúp làm căng và tăng độ đàn hồi cho da. Còn lòng đỏ trứng gà lại chứa rất nhiều loại chất béo và vitamin A rất hiệu quả trong việc cải tổ da khô và nhiều mụn. Với chiếc mặt nạ làm trắng da này, bạn có thể sử dụng với tất cả các loại da. Trong số đó, nó tỏ ra sức hiệu nhất đối với da khô và da mụn. Mặt nạ trắng da tự nhiêntrứng gà tươi không chỉ có tác dụng coi ngó da, làm trắng da mặt tại nhà , còn bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho làn da, giúp da dưỡng ẩm hiệu quả. Tuy nhiên, mặt nạ trắng da mặt bằng trứng gà sẽ có mùi tanh nên hơi khó ngửi một tí, khi lòng đỏ hoặc tròng trắng trứng khô bạn nên hạn chế cười vì lúc này da rất căng, cử động trên khuôn mặt sẽ rất khó chịu. Bạn cũng nên lưu ý không nên để trứng sống xúc tiếp với mắt, mũi và nên rửa thật sạch mặt sau khi đắp mặt nạ. Khi đắp mặt nạ nên đắp vào buổi tối, không nên đắp vào buổi sáng. Bạn nên đắp mặt nạ trắng da 2 lần một tuần, sau 3 tuần hoặc lâu hơn thì nên áp dụng một tuần 1 lần.

 3. Cách làm mặt nạ làm trắng da mặt từ dưa chuột, chanh và dầu olive tự nhiên

Dưa chuột với khả năng hút các chất nhờn trên mặt, sẽ giúp các lỗ chân lông trở thành se lại, giúp da mịn và sáng hơn. Trong trái chanh chứa nhiều axit có khả năng làm trắng da mặt thiên nhiên. Trong khi đó, dầu olive lại cho bạn vitamin E khiến da trở thành khỏe mạnh, trắng hồng. Với việc kết hợp 3 thứ nguyên liệu trên, bạn sẽ có được một cách làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất để phục hồi làn da của mình. Chỉ với việc xay nhuyễn các nguyên liệu trên rồi bôi hỗn tạp lên mặt như một loại mặt nạ làm trắng da mặt tại nhà hiệu quả và nằm thư giãn cơ thể khoảng 20 phút mỗi ngày, chỉ 2 tuần sau đó, bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt với làn da của mình.

4. Cách làm mặt nạ làm trắng da mặt bằng chanh tươi

Mặt nạ làm trắng da mặt tại nhà đó là bạn pha trộn một thìa đường trắng với một thìa dầu oliu, ứng dụng hẩu lốn này lên mặt và massage nhẹ nhàng, sau đó rửa lại bằng nước ấm, bạn sẽ có một làn da mềm mại. chẳng những có tác dụng tẩy da chết, sử dụng mặt nạ làm trắng da này sẽ giúp da bạn sáng lên trông thấy.

5. Cách làm mặt nạ làm trắng da mặt bằng chanh tươi

Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C – một chất chống lão hóa quan yếu, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. ngoại giả, chanh còn chứa axit thiên nhiên có tác dụng làm trắng da thiên nhiên. thành ra mà nhiều loại mỹ phẩm trắng da thường có chiết xuất từ chanh. Bạn chỉ cần vắt nước chanh vào một chiếc ly nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Giữ nước chanh trên mặt khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Để hiệu quả hơn bạn có thể thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng.

Bạn có thể làm trắng da mặt hiệu quả từ nhiều loại mặt nạ làm đẹp tự nhiên tại nhà khác nhau nhưng các bạn phải bền chí sử dụng đều đặn và giữ da mặt luôn sạch sẽ để đạt được hiệu quả trắng da tốt nhất. Trên đây, là các loại mặt nạ trắng da thiên nhiên hiệu quả nhất thiên nhiên tại nhà từ 100% nguên liệu thiên nhiên, đơn giản và rất an toàn cho da.

Chúc các bạn luôn đẹp và bỏ vào sổ tay làm đẹp của mình đầy đủ các bí quyết trong các cách làm mặt nạ làm trắng da mặt đơn giản này !
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét