Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa không khí chính hãng 100% với giá bán lẻ như bán buôn

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

phương pháp làm trắng da mặt nhanh tại nhà hiện nay

Không có nhận xét nào :
Làm cách nào để cải thiện làm trắng da mặt nhanh tại nhà, khô sần trở thành trắng mịn, căng tràn nhựa sống luôn là vấn đề được được chị em nữ giới quan hoài hàng đầu. Và bạn cũng không ngoại lệ, nhưng bạn vẫn chưa làm cách nào để trắng da một cách mau chóng mang lại hiệu quả?
Với tác dụng làm trắng của các nguyên liệu và  mẹo làm trắng da mặt tự nhiên, bạn có thể biến mơ ước đó thành hiện thực.

xem thêm: làm trắng da tay





* Cà chua: Với một hỗn hợp nước ép cà chua và mật ong, bạn chỉ cần đắp lên mặt trong 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm, làn da của bạn sẽ được tươi trẻ và mịn màng. Cà chua đặc biệt có lợi với những người có da nhờn. thường ngày da nhờn dễ bị mụn trứng cá, mụn đầu đen nên cần yêu cầu chế độ coi ngó đặc biệt.Cách làm: Đơn giản, bạn chỉ cần lấy một quả cà chua, nghiền nát đắp lên mặt, sau đó rửa sạch với nước ấm hoặc dùng cà chua cắt miếng nhỏ, chà xát trên khuôn mặt của bạn. Đây là cách làm đẹp da mặt là rất đơn giản và hiệu quả.Không chỉ có da nhờn, cà chua cũng rất tốt cho làn da bị mụn hoặc dị ứng. Đối với những người đang có chế độ ăn kiêng thì một đôi lát cà chua trong bữa ăn sẽ rất có lợi cho kết quả giảm cân của bạn.

* Trứng gà: Bên cạnh là món ăn ngon, bổ, rẻ, trứng gà còn có tác dụng làm da trắng. Chỉ cần một quả trứng gà tươi, bạn có thể tự chế biến thành 2 công thức làm đẹp cho da, đó là mặt nạ trắng da và mặt nạ giữ ẩm. Mặt nạ trứng rất lý tưởng cho da nhờn, làm sáng và săn chắc da cực kỳ hiệu quả.Cách làm: Đập trứng gà, tách riêng tròng trắng và lòng đỏ vào hai bát. Dùng đũa hoặc thìa đánh cho đến khi lòng trắng sủi tăm. Sau đó, dùng ngón tay của bạn để thoa trứng lên khuôn mặt, chờ một đôi phút cho đến khi da khô và bạn có cảm giác căng trên mặt. Rửa mặt lại bằng nước ấm và lau khô với khăn bông mềm. giờ bạn sẽ cảm thấy làn da của bạn tươi trẻ và mịn màng.


Một làn da trắng hồng là ước mơ của phái nữ. Ngoài các biện pháp bảo vệ da thường nhật, các bạn có biết cách làm trắng da mặt nhanh nhất bằng những nguyên liệu tự nhiên dễ tìm? Những cách làm trắng da mặt nhanh nhất từ vật liệu tự nhiên với hiệu quả cao giúp loại bỏ làn da thâm, xỉn màu.

Một làn da trắng hồng là mong ước của phái nữ. Ngoài các biện pháp bảo vệ da thường ngày, các bạn có biết cách làm trắng da mặt nhanh nhất bằng những vật liệu tự nhiên dễ tìm?

Sau đây là những cách làm trắng da mặt nhanh nhất từ nguyên liệu tự nhiên với hiệu quả cao giúp loại bỏ làn da thâm, xỉn màu:

Bột nghệ, chanh và nước hoả hồng
 
Bột nghệ và chanh có tác dụng giúp tẩy tế bào chết và làm sáng da. Nước huê hồng có tác dụng làm se khít lỗ chân lông. Biết được tác dụng hiệu quả của nó, các bạn hãy tận dụng tối đa, trộn đều hổ lốn bột nghệ, nước cốt chanh và nước hoa hồng theo tỉ lệ 3:3:1 để tạo thành hỗn tạp. Sau đó đắp hỗn tạp này lên mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Làm mỗi tuần 3-4 lần sẽ giúp bạn có được một làn da sáng trắng mịn màng đơn giản mà mang lại hiệu quả cao.

Lá lô hội (nha đam)

Nhựa nha đam có nhiều axít cinnamic, vitamin B1, B2, B6 và axít folic… và nhiều vi chất khác giúp tái sinh tế bào, loại bỏ tế bào già và giúp tái sinh các mô mới, trả lại cho bạn làn da mịn màng, căng tràn sinh khí

Có rất nhiều phương pháp làm trắng da khác nhau từ lô hội, sau đây là những cách nhanh và hiệu quả được nhiều người ứng dụng tại nhà.


 


Làm trắng da mịn da mặt với hỗn hợp nha đam – mật ong: Nha đam gọt vỏ, thái nhỏ rồi cho vào đun sôi cùng nước. Sau đó lấy cả miếng nha đam và phần nước hòa với mật ong. Dùng tay thoa hổ lốn nhẹ trên da mặt khoảng 10-15 phút.

Làm trắng sáng da bằng hẩu lốn nha đam và nước cốt chanh: Lấy gel nha đam hòa với vài giọt nước cốt chanh. Lấy hổ lốn thoa đều trên mặt rồi để khoảng 10-15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Trứng gà

 


lòng trắng và lòng đỏ trứng gà đều có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả: vừa làm trắng da, nuôi dưỡng làn da mịn màng lại có thể ngăn ngừa mụn.

Tách tròng trắng trứng và lòng đỏ trứng thành hai chén dị biệt. Đánh tròng trắng trứng cho đến khi có bọt trên bề mặt, dùng tay hoặc cọ thoa lên mặt cho đều. Giữ khoảng 20-30 phút cho đến khi mặt nạ khô hẳn thì rửa sạch với nước ấm. Sau đó đánh nhẹ lòng đỏ trứng gà rồi cũng dùng tay hoặc cọ thoa đều lên mặt. Giữ thêm 20-30 phút cho khô thì rửa sạch. Sau đó có thể thoa nước hoa hồng lên.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét